Rượu vang Ý Prunotto "Pian Romualdo" Barbera d'Alba DOC

Rượu vang Ý Prunotto "Pian Romualdo" Barbera d'Alba DOC

Vùng Piedmont 1.100.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Prunotto "Pian Romualdo" Barbera d'Alba DOC làm từ giống nho Barbera của Ý. Sự kết hợp giữa giống nho cao cấp và vùng trồng nho, sản xuất rượu vang nổi tiếng Piedmonte đã làm nên một sản phẩm rượu vang tuyệt vời từ chất lượng đến hương vị với nồng độ 13.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Prunotto 'Pian Romualdo' Barbera d'Alba DOC

Giới thiệu về Rượu vang Ý Prunotto "Pian Romualdo" Barbera d'Alba DOC

Barbara là một giống nho đặc trưng tại Ý, rất nhiều sản phẩm rượu vang Ý sử dụng giống nho này để sản xuất rượu vang và mang lại thành công lớn. Vang ý Pian Romualdo cũng chọn giống nho này để làm nên vị thượng hạng cho rượu. Vùng trồng nho Piedmonte tại Ý và nơi đã thực hiện quá trình nuôi trồng nho, để mang đến cho nhà sản xuất Prunotto những trái nho Barbera chín mọng căng tròn đảm bảo hương thơm tròn trịa nhất định làm nguyên liệu cơ bản chế biến nên dòng rượu vang Prunotto “Pian Romualdo”.
Ngoài trái nho và những hoa quả chín mọng, cam, quýt tươi ngon, quả mâm xôi thì các loại quả khô cũng góp phần làm nên hương vị tuyệt diệu này. Hương gỗ sồi và vị tannin cũng đậm đà, mềm mượt khiến người dùng cứ muốn chìm đắm mãi trong hương rượu nồng nàn.
Rượu được lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp dưới sự kiểm soát khá chặt chẽ của điều kiện nhiệt độ đã mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm rượu vang đỏ có chất lượng hảo hạng. Rượu có nồng độ vừa phải 13,5% phù hợp cho cả những đối tượng là phụ nữ.
Thưởng thức rượu vang Prunotto “Pian Romualdo” Barbera d’Alba DOC đúng cách
Thịt cừu, thịt heo, mỳ Ý và các món thịt gia cầm là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong một bữa ăn có sử dụng Prunotto “Pian Romualdo”. Đặc biệt, nếu bạn ướp lạnh trước khi uống thì vị rượu sẽ ngon hơn hẳn, nhất là vào mùa hè.
Khi uống ở nhiệt độ phù hợp và dùng bữa cùng những món ăn lý tưởng của nó, rượu sẽ phát huy vị rượu thượng hạng, ngon, tinh tế và sang trọng nhất.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Piedmont
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Piedmont là vùng rượu vang xa xôi thuộc phía Tây Bắc của Italy, nơi đây được thừa hưởng vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa các vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Ý nói riêng và của thế giới nói chung. Peidmont là ngôi nhà lớn, nơi đây chứa đựng nhiều nhất các dòng rượu vang đạt chuẩn DOCG của Ý. Một số những tên tuổi nổi tiếng và được tôn trọng như Barolo, Barbaresco, và Barbera d'Asti. Đặc biệt nơi đây được biết đến nhiều nhất từ sự thành công của ba dòng rượu vang: vang trắng, vang ngọt và vang nổ.

Piedmont được ví như ‘Burgundy’ của Ý với danh tiếng đến từ những nhà máy sản xuất rượu vang quy mô gia đình và tập trung vào chất lượng. Chất lượng cao đi kèm với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà sản xuất rượu vang Ý. Một dòng vang không kém phần quan trọng của vùng này là rượu Vermouth, pha chế từ ít nhất 70% là rượu vang còn 30% còn lại là rượu mạnh khác, được nhiều người hoan nghênh do hương vị ngon mà lạ của nó.

Đặc biệt nơi đây có một dòng vang đốn tim nhiều người yêu vang đó là Moscato D’Asti. Piedmont nằm ở phía Tây của chân núi Alps (Piedmont có nghĩa là “dưới chân núi”). Ranh giới của Piedmont được tính trải dài từ phía Bắc bao vây lên phía Tây chân núi Apls, phía Đông Nam Piedmont thuộc dãy núi Apennine, điều tuyệt vời là Piedmont được bao bọc bởi biển Địa Trung Hải nên khí hậu và phong cảnh nơi đây vô cùng xinh đẹp và lãng mạn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685