Rượu vang Ý Tommasi Valpolicella Classico Superiore Ripasso DOC

Rượu vang Ý Tommasi Valpolicella Classico Superiore Ripasso DOC

Vùng Veneto 1.160.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Tommasi Valpolicella Classico Superiore Ripasso DOC có màu đỏ ruby đậm. Hương thơm nồng nàn và mãnh liệt của rượu vang đỏ cho thấy gợi ý của mứt anh đào, nho khô và sắc thái cay của hạt tiêu đen. Hương vị của rượu là tươi sáng, đầy đủ, với sự cân bằng tuyệt vời của axit, đầy ngọt ngào và dịu dàng. Kết thúc dài và dễ chịu. Rượu là hoàn hảo cho các món thịt nai đỏ và trắng (như thịt bò hầm) và phô mai.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Tommasi Valpolicella Classico Superiore Ripasso DOC

Giới thiệu về Rượu vang Ý Tommasi Valpolicella Classico Superiore Ripasso DOC

"Ripasso" Valpolicella - một trong những loại rượu tốt nhất từ ​​Tommasi, được sản xuất theo phương pháp "Ripasso". Phương pháp này bao gồm việc lên men lại từ Amarone tráng lệ trong 12 ngày với việc bơm nước liên tục hàng ngày. Trước quá trình lên men sơ cấp này, quá trình lên men được thực hiện trong các bể chứa bằng thép không gỉ, kéo dài khoảng 9 ngày. Vào cuối thời kỳ vinization "Ripasso" 18 tháng tuổi trong thùng gỗ sồi Slavon cho 65 ha, và sau đó sáu tháng nữa phát triển trong chai.
Công nghệ này cung cấp một loại rượu vang phong phú, cân bằng, tông màu tươi tốt mê hoặc của quả anh đào chín và gợi ý cay của đinh hương, quế và hạt tiêu đen. Nhóm gia đình Tomazzi Vitikoltori được thành lập vào năm 1902, khi Giacomo Tommasi mua vườn nho đầu tiên của mình. Hơn một thế kỷ lịch sử từ một công ty kinh doanh gia đình nhỏ đã phát triển thành một nhà sản xuất lớn, sở hữu 135 mẫu đất tuyệt vời ở vùng rượu vang tốt nhất của Ý - Veneto.
Đặc biệt lưu ý là Tommasi chỉ sản xuất rượu vang từ nho được trồng trên chính vùng đất của họ và hương vị độc đáo của họ thông qua các đặc tính của đất được biểu thị bằng đá vôi, cũng như các giống nho địa phương phản ánh rõ nhất các đặc tính của vườn nho. Ngày nay, kết hợp khéo léo trong công việc của mình về kỹ thuật sản xuất rượu vang truyền thống và hiện đại, Tommasi sản xuất các loại rượu vang thanh lịch, hàng năm nhận được các ấn phẩm cao như: Gambero Rosso (Ý), Wine Spectator (Hoa Kỳ), Decanter (Anh), Wine Enthusiast (Hoa Kỳ ). Năm 2001, công ty đã giành được danh hiệu Tommasi "
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685