Rượu vang Ý Tommasi Valpolicella DOC

Rượu vang Ý Tommasi Valpolicella DOC

Vùng Veneto 750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Tommasi Valpolicella DOC đủ sức để lôi cuốn, thu hút người dùng mãnh liệt. Đây là loại rượu vang đỏ nổi tiếng của nhà sản xuất Tommasi Viticotori, lấy cảm hứng từ việc lên men hai giống nho Rondinella và Corvina Veronese. Rượu được sản xuất tại vùng Veneto, nước Ý.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Tommasi Valpolicella DOC

 

Giới thiệu về Rượu vang Ý Tommasi Valpolicella DOC

Với phương thức lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp và hòa trộn đặc biệt giữa các giống nho tại vùng Veneto, những trái nho Rondinella và Corvina đã trở thành một phần quan trọng trong chất lượng và hương vị đặc biệt của rượu vang Ý Tommasi Valpolicella DOC.
Là dòng rượu vang đỏ ngọt ngào, thanh lịch với nồng độ chỉ 12%. Hương vị điển hình của rượu là sự ngọt ngào của những quả nho chín mọng, xen lẫn với mùi hương đầy tinh tế của thảo mộc, anh đào và các loại trái cây chín. Dư vị tròn trịa và hoàn hảo được thể hiện đậm nét cùng với độ chua nhẹ, mạnh mẽ và dứt khoát.
Chất rượu sóng sánh mịn màng với màu đỏ ruby quyến rũ, cùng với đó là cấu trúc tannin dẻo dai, hoàn hảo,Tommasi Valpolicella đã chinh phục được thực khách ngay từ lần nhấp môi đầu tiên, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Hướng dẫn sử dụng rượu vang Tommasi Valpolicella DOC

Nên bảo quản vang Ý Tommasi Valpolicella DOC ở nhiệt độ thích hợp từ 12 – 14 độ C, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Rượu sẽ ngon hơn khi uống lạnh, nhiệt độ thưởng thức trung bình từ 12 – 18 độ C.
Bạn có thể ướp lạnh trước khi uống khoảng 30 phút. Những món ăn lý tưởng kết hợp cùng với rượu như thịt gà, sườn non, bít tết, thịt rừng, súp, pho mát và salad,… Dư vị của rượu vang cùng mùi vị các món ăn sẽ tạo nên sự cân bằng khẩu vị, kích thích ngon miệng. Khi thưởng thức rượu, bạn nên sử dụng ly dạng bầu có chân cao, vành mỏng.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685