Rượu Vang Ý TorriDoro Cabernet Sauvignon Merlot

Rượu Vang Ý TorriDoro Cabernet Sauvignon Merlot

Sicilia 850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý TorriDoro Cabernet Sauvignon Merlot Đây là một chai rượu vang Ý cao cấp được làm từ hai giống nho đỏ nổi tiếng thế giới là Cabernet SauvignonMerlot, đến từ nhà sản xuất rượu vang danh tiếng Rocca & Figli. Một chai rượu vang hảo hạng với cấu trúc trơn mịn, tròn đầy và một mùi thơm mạnh mẽ, vô cùng thú vị của các loại trái cây chín mọng, cụ thể là trái mận và trái anh đào. Trang nhã trong cấu trúc rượu vang với lớp tannin chát tinh tế, ẩn sau đó là hàm lượng cồn tương đối cao, đây là một trong những loại rượu vang hảo hạng được sản xuất từ các giống nho nguồn gốc Bordeaux này. Rượu vang Torri Doro Cabernet Merlot thích hợp uống cùng các loại thịt đỏ, thịt heo quay, vịt quay và các loại đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ. Rượu vang uống ngon nhất ở nhiệt độ khoảng 18 độ C.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý TorriDoro Cabernet Sauvignon Merlot

Mô tả hương vị rượu vang Torri Doro Cabernet Merlot

Vang Torri Doro Cabernet Merlot là một chai rượu vang hảo hạng với cấu trúc trơn mịn, tròn đầy và một mùi thơm mạnh mẽ, vô cùng thú vị của các loại trái cây chín mọng, cụ thể là trái mận và trái anh đào. Trang nhã trong cấu trúc rượu vang với lớp tannin chát tinh tế, ẩn sau đó là hàm lượng cồn tương đối cao, đây là một trong những loại rượu vang đỏ hảo hạng được sản xuất từ các giống nho có nguồn gốc Bordeaux này.

Nhà máy rượu vang của Rocca & Figli

Do tính đa dạng của nhu cầu và sự phát triển của thị trường, công ty có thể đóng chai các loại rượu vang DOC, DOCG và IGT từ các khu vực sản xuất có uy tín nhất, trong các bao bì khác nhau và với các thương hiệu khác nhau. Trụ sở mới của công ty là một khu vực hiện đại với nhiều chức năng, trong đó có một hầm chứa ngầm rộng 5.000 mét vuông để ủ và chứa sản phẩm ở nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng. Năm 2018 nhà máy đóng chai được cải tạo, cho phép công ty hoạt động linh hoạt hơn với công suất lớn hơn và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Việc đóng chai vô trùng lạnh diễn ra với việc sử dụng các công nghệ hiện đại nhất. Dây chuyền này có thể đóng 10.000 chai mỗi giờ.
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685