Rượu vang Ý Villa Girardi Amarone della Valpolicella Classico DOC

Rượu vang Ý Villa Girardi Amarone della Valpolicella Classico DOC

Vùng Veneto Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Villa Girardi Amarone della Valpolicella Classico DOC là sản phẩm cao cấp tới từ vùng đất nổi tiếng - Veneto, rượu được sản xuất theo phương pháp Amarone là sự kết hợp của 4 giống nho đặc trưng với tỉ lệ 50% Corvina Veronese, 15% Corvinone, 30% Rondinella và 5% Molinara, với nồng độ cồn 15%, tương đối mạnh mẽ, nó rất phù hợp với những buổi tiệc sang trọng của bạn và gia đình.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Villa Girardi Amarone della Valpolicella Classico DOC

Giới thiệu Rượu vang Ý Villa Girardi Amarone della Valpolicella Classico DOC

Vang đỏ Villa Girardi Amarone della Valpolicella Classico DOC là một chai rượu vang đặc trưng, rượu mang trong mình hương thơm nồng nàn quyến rũ cùng dư vị dai dẳng, nó thu hút thực khách từ những lần đầu tiên xuất hiện. Với chất rượu sánh mịn và chất lượng tuyệt hảo, vang khiến bất kì thực khách nào khi đã thưởng thức của đều say đắm mãi không quên.

Với chai rượu vang cao cấp Villa Girardi Amarone della Valpolicella Classico DOC, nhiệt độ phục vụ phù hợp 15 – 18 độ C sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu. Với khí hậu tại Việt Nam, tốt nhất nên làm mát chai rượu trước khi thưởng thức bằng cách đưa vào xô đá trong khoảng 10 – 15 phút hoặc 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh. Nên mở chai vang để vang được “thở” khoảng 60 phút trước khi thưởng thức. Lưu ý khi thưởng thức thì nên lắc rượu trước khi uống. 

Quy trình sản xuất Rượu vang Ý Villa Girardi Amarone della Valpolicella Classico DOC

Nho sau khi hái được làm trong khay gỗ làm khô trong khoảng 5 tháng. Trong thời gian này, chúng liên tục được kiểm tra và các chùm nho được trở mặt đều cho đến khi chúng đạt được nồng độ đường cô đặc cần thiết (25-30%). Trong giai đoạn đặc biệt quan trọng này, nho trải qua một loạt các biến đổi. Ví dụ, nồng độ axit giảm và tỷ lệ đường glucose thành đường fructose thay đổi, các hợp chất phenol cô đặc lại, glycerine và các hợp chất khác tăng đáng kể. 
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất lớn của Ý. Mang phong cách cổ điển cùng với hương vị tinh tế, sắc xảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685