Rượu vang Ý Villa Girardi Ripasso Buro Alto Valpolicella Classico Superiore DOC

Rượu vang Ý Villa Girardi Ripasso Buro Alto Valpolicella Classico Superiore DOC

Valpolicella Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Villa Girardi Ripasso Buro Alto Valpolicella Classico Superiore DOC là dòng rượu vang đỏ nổi tiếng có xuất xứ tại vùng trồng nho Valpolicella. Rượu được sản xuất từ 5 giống nho đặc trưng là nho Corvina, Corvinone, Rondinella, Molinara và nho Oseleta với nồng độ cồn 15%. Vang mang đến hương vị nồng nàn cùng dư vị mạnh mẽ, thu hút thực khách.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Villa Girardi Ripasso Buro Alto Valpolicella Classico Superiore DOC

 

Giới thiệu Rượu vang Ý Villa Girardi Ripasso Buro Alto Valpolicella Classico Superiore DOC

Rượu vang Ý Villa Girardi Ripasso Buro Alto Valpolicella Classico Superiore DOC là sự kết hợp của 5 giống nho nổi tiếng bậc nhất là nho Corvina, Corvinone, Rondinella, Molinara và nho Oseleta, sự kết hợp này mang đến cho rượu có hương vị hoa quả đặc trưng và lôi cuốn. Chính vì vậy chai rượu vang này đã chinh phục được bao tâm hồn yêu thích hương vị mạnh mẽ của những chai rượu vang Ý trên toàn thế giới.

Vang nổi bật với màu đỏ ruby ánh tím cuốn hút. Hương thơm rượu ngọt ngào và đậm đà của các loại trái cây chín muồi như mận, đào và ô liu. Nhiệt độ thích hợp để sử dụng loại rượu này khoảng từ 15 – 20 độ C. Bên cạnh đó, loại vang này nên được uống khi thưởng thức những món ăn từ thịt đỏ như là thịt cừu nướng, bò nướng, bít tết và phô mai hay thịt nguội cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Một trong những đặc điểm chính của giống nho Ý đó là độ dày của vỏ, cho phép quá trình sấy lâu và chậm, bảo quản đặc điểm của nho. Sau quá trình thu hoạch rượu được chuyển về nhà máy, qua khâu sử lý, làm sạch và loại bỏ cuống, nho được đưa vào hệ thống để nghiền ép lấy nước ép nho. Tiếp đến nước nho được đưa vào các thùng lớn trong phòng kín và lên men ở nhiệt độ tiêu chuẩn.

Kết thúc qua trình lên men rượu được chuyển vào các thùng gỗ sồi của Pháp và lão hóa tại đây khoảng 18 đến 24 tháng sau đó mới được đóng chai, tiếp tục ổn định trong chai 3 tháng sau đó mới xuất ra ngoài thị trường tiêu thụ.
Ngày nay nền kinh tế của Valpolicella chủ yếu dựa vào sản xuất rượu vang. Khu vực, thông thường được gọi là "hòn ngọc của xứ sở sương mù", cũng là một địa điểm ưa thích cho các biệt thự nghỉ dưỡng ở nông thôn.Các vùng đất trồng nho của khu vực bao gồm sỏi morainic gần hồ Garda với các trầm tích phù sa ở đồng bằng trung tâm màu mỡ. Hướng về phía đông và gần DOC Soave là một số khu vực có đất núi lửa . Những vườn nho có vị trí thuận lợi nhất nằm ở chân đồi Monti Lessini trong khu vực classico nơi nho chín ở độ cao từ 490 đến 1.500 feet (150–460 mét). 
Vùng Valpolicella có khí hậu lục địa ôn hòa đến mát mẻ , chịu ảnh hưởng của nó gần với hai vùng nước khá lớn - Hồ Garda ở phía tây và Biển Adriatic ở phía đông nam. Các khu vực mát nhất nằm ở chân đồi Monti Lessini ở phía bắc, nơi gió mát thổi về phía nam từ dãy Alps . Khu vực này theo truyền thống được phân loại là khu vực classico . Hướng về phía nam và phía đông, khí hậu trở nên ấm hơn ở vùng đồng bằng màu mỡ của sông Adige . Các trung bình nhiệt độ trong mùa sinh trưởng thường là khoảng 74,5 ° F (23,6 ° C), với lượng mưa trung bình khoảng 34 inch (860 mm).
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất lớn của Ý. Mang phong cách cổ điển cùng với hương vị tinh tế, sắc xảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685