Vang bịch SEVEN Cabernet Sauvignon 5l

Vang bịch SEVEN Cabernet Sauvignon 5l

Central Valley 550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Vang bịch SEVEN Cabernet Sauvignon 5l có xuất xứ từ Chile. Với mức giá vô cùng rẻ, bạn sẽ được thưởng thức dòng vang nổi tiếng của xứ sở làm rượu vang.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Vang bịch SEVEN Cabernet Sauvignon 5l

Giới thiệu chi tiết về vang bịch SEVEN Cabernet Sauvignon 5l

Rượu được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon trồng tại vùng Central Valley- Chile. Đóng bịch 5 lít này giúp tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều.

Vang bịch đỏ này thích hợp dùng trong các buổi họp mặt bạn bè hay một buổi dã ngoại ngoài trời. Thậm chí là một bữa tiệc có phần trang trọng cho nhiều người.

Túi rượu này được chia thành hai phần. Phần bên trong là rượu vang được chứa trong túi nilon dày hoặc túi nhôm. Ở phần đáy túi nằm về cuối có gắn kèm với một vòi khóa dùng để rót rượu.

Phần bên ngoài là một hộp giấy có tay cầm rất tiện lợi để mang theo. Trên đó có đầy đủ các thông tin của nhà sản xuất cũng như hạn sử dụng của vang bịch.

Nếu rượu vang trong chai thủy tinh để được từ 2- 3 ngày sau khi đã mở nắp. Thì vang bịch có thể kéo dài sáu đến tám tuần, và thậm chí lâu hơn nếu bạn giữ nó trong tủ lạnh nhờ vòi khóa và túi nhựa hay nhôm đựng rượu ngăn chặn sự xâm nhập của oxy.

Chia rượu này sở dĩ có giá rẻ như vậy không phải là do rượu có chất lượng bình thường. Mà bởi vang bịch không tốn nhiều chi phí về các thành phần đóng gói như là thủy tinh, nút vặn, nút bần, miếng bọc nút bần kim loại.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685