Rượu Champagne Henri Giraud Aÿ Grand Cru Brut MV 12

Rượu Champagne Henri Giraud Aÿ Grand Cru Brut MV 12

Champagne 6.700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Henri Giraud Aÿ Grand Cru Brut MV 12 là sản phẩm đáng tự hào của hãng sản xuất  Champagne Henri Giraud một thương hiệu nổi tiếng nước Pháp. Rượu Champagne Henri Giraud Aÿ Grand Cru Brut MV 12 mang đến cho con người những giá trị tinh thần vô cùng đặc biệt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Henri Giraud Aÿ Grand Cru Brut MV 12

 

Thông tin về Rượu Champagne Henri Giraud Aÿ Grand Cru Brut MV 12

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vangChampagne Pháp
Nhà sản xuấtChampagne Henri Giraud
Loại vang: Champagne & Vang Nổ
Giống nhoChardonnay, Pinot Noir
Nồng độ: 12 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 14 - 16 độ C
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Champagne Henri Giraud Aÿ Grand Cru Brut MV 12

Hãng sản xuất Champagne Henri Giraud là một trong số những thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Pháp – nơi được coi là cái nôi của truyền thống rượu vang nhân loại lâu đời. Tất cả những chai vang đến từ nhà sản xuất này đều mang những phong cách rất riêng và mới mẻ khác biệt hẳn so với những chai vang đến từ nhà sản xuất khác. Và đương nhiên chai Champagne cũng như vậy, chúng mang đến cho người thưởng thức một cảm nhận vô cùng tuyệt vời về một chai Champagne cao cấp sang trọng và mới mẻ này.

Rượu Champagne Henri Giraud Aÿ Grand Cru Brut MV 12, khi thưởng thức bạn sẽ bị choáng ngợp trước hương thơm phức hợp của vang. Đó là hương vị vô cùng ngọt ngào êm ái của mật ong và một số loại hạt nướng. Thi thoảng trong vang còn toát lên chút hương thơm của bưởu, chanh hay của đào khô và hương thân gỗ sồi. Tất cả đã tạo nên một cảm giác hương vị đậm đà và đặc biệt.

Có thể nói đây là chai Champagne được đánh giá rất cao bởi chất lượng của vang. Chính vì thế mà cứ hàng năm chúng đạt được con số sản xuất và tiêu thụ lớn mà nhiều dòng vang khác không thể so sánh được.

Sở hữu một nồng độ nhẹ nhàng chỉ với 12%, vang mang đến một thứ cảm nhận tinh tế để thích hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685