Rượu Champagne Pháp Louis Roederer Brut Premier Champagne 750mL

Rượu Champagne Pháp Louis Roederer Brut Premier Champagne 750mL

Champagne 2.080.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Pháp Louis Roederer Brut Premier Champagne 750mL được đánh giá không phải là loại rượu cổ điển. Với dấu ấn hào hòa, vang có chứa một nét đẹp giàu có của hương vị. Sự sang trọng của dòng rượu vang này làm nên tiềm năng hấp dẫn. Lượng trái cây thơm hài hòa làm nên độ hoàn hảo cho người nổi tiếng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Pháp Louis Roederer Brut Premier Champagne 750mL

Giới Thiệu Rượu Champagne Pháp Louis Roederer Brut Premier Champagne 750mL

Lượng trái cây tươi đặc sắc trong rượu Champagne Louis Roederer Brut Premier 750mL trở nên hài hòa và tinh tế hơn. Hương vị trở nên hấp dẫn cá tính mang sắc thái hoàn hảo. Độ chua hài hòa ấn tượng có tiềm năng lâu đời. Dòng rượu vang champagne được trở nên thơm ngon hơn nhờ sự hấp dẫn hài hòa. Rượu vang đỏ trở nên phức tạp hơn cùng phong cách làm rượu ấn tượng trong tính cách có được.

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Pháp Louis Roederer Brut Premier Champagne 750mL

Mang một phong cách hết sức trẻ trung, hương vị của chai vang được tạo nên từ sự trưởng thành bởi hương thơm của những giống nho cơ bản như Chardonnay – Pinot Noir – Pinot Meunier là nguyên liệu căn bản để sản xuất rượu vang. Thêm vào đó vang còn là ghi chú của những trái cây khác nữa như hoa quả tươi có múi, cam quýt và hương thơm từ thân cây gỗ sồi.

Rượu vang champagne trở nên phức tạp hơn cùng phong cách làm rượu ấn tượng trong tính cách có được. Louis Roederer Brut Premier Champagne mang tới một màu vàng nhạt tinh tế. Sự dai dẳng của rượu vang làm nên nét đẹp phong phú của nhiều trái cây và cấu trúc phát triển. Lượng trái cây trẻ tuổi khiến vang trở nên có cấu trúc mượt mà hơn mang phong cách cá tính. Sức mạnh sống động của trái cây làm nên độ hài hòa trong tính cách của rượu vang này.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
BBQ
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Louis Roederer là nhà sản xuất rượu sâm banh nổi tiếng khắp toàn cầu, có trụ sở tại Reims, Pháp. Được thành lập vào năm 1776, nó được Louis Roederer thừa kế và đổi tên vào năm 1833. Nó vẫn còn là một trong những maisons de champagne (nhà sâm banh) độc lập và duy nhất do gia đình quản lý. Hơn 3,5 triệu chai rượu sâm banh Louis Roederer được vận chuyển mỗi năm đến hơn 100 quốc gia. Ngày nay, các vườn nho Roederer bao gồm khoảng 240 ha (600 mẫu Anh) đất ở Montagne de Reims, Vallée de la Marne và Côte des Blancs.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685