Rượu Champagne Piper Heidsieck Rare Brut Millésimé 2002

Rượu Champagne Piper Heidsieck Rare Brut Millésimé 2002

Champagne 5.500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Piper Heidsieck Rare Brut Millésimé 2002 không chỉ sở hữu hương vị bùng nổ rất riêng mà thiết kế vỏ chai cũng là điểm cộng rất lớn cho chai rượu này. Ấy vậy mà nó đã trở thành món quà được sử dụng rất nhiều làm đồ biếu tặng trong những dịp đặc biệt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Piper Heidsieck Rare Brut Millésimé 2002

 

Thông tin về Rượu Champagne Piper Heidsieck Rare Brut Millésimé 2002

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vangChampagne Pháp
Nhà sản xuấtPiper Heidsieck
Loại vang: Champagne & Vang Nổ
Giống nhoChardonnay , Pinot Noir
Nồng độ: 12 %
Dung tích: 750 ml 
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 - 18 độ C
Món ăn kết hợp: Cá hồi hun khói, thịt gà xào ớt, các món chiên, bánh bao nhân heo và tôm, hải sản
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Champagne Piper Heidsieck Rare Brut Millésimé 2002

Rượu Champagne Piper Heidsieck Rare Brut Millésimé 2002, Hương vị của rượu quyến rũ với hương hoa nhài và hoa kim ngân. Tiếp nối là hương vị thanh toát, tinh tế nhưng cũng vô cùng ngọt ngào của kiwi, xoài hòa quyện cùng với mùi hương cỏ hương bài hay mùi gỗ nhẹ nhàng, tinh tế. Tất cả những điều đó đã tạo nên một chai Champagne thứ thiệt có mùi hương vô cùng hoàn hảo.

Người thưởng thức rượu Champagne Piper Heidsieck Rare Brut Millésimé 2002 sẽ bước ngay và những mê đắm của chai Champagne này với màu vàng rơm rất sáng điểm tô cùng với gợn bọt sống động. Những đặc điểm tưởng chừng như đơn giản ấy lại vô cùng khác biệt mang màu sắc riêng của chai rượu nhà Piper Heidsieck.

Điều đặc biệt làm nên hương vị riêng của chai rượu chính là độ sâu với những loại gia vị cay nồng như: gừng, tiêu trắng, cây thì là hay trà xông khói. Những mùi hương ấy lại kết hợp cùng cấu trúc rượu mượt mà và hương thơm mềm mại của các loại hoa quả và thảo mộc mang đến hương vị ấn tượng. Rượu để lại ở hậu vị người thưởng thức dài lâu với những ấn tượng khó quên. Dù chỉ mới được thưởng thức chai Champagne này một lần cũng khó lòng mà quên được những xúc cảm tuyệt vời khi thưởng thức rượu. Đây chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho những bữa tiệc giúp mọi người trở nên gắn kết hơn.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685