Rượu vang Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon

Rượu vang Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon

Mendoza 650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon được là sự pha trộn giữa các loại nho Cabernet Sauvignon, Alta Vista, Argentina. Rượu vang Argentina Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon định vị sản xuất vang cao cấp của vùng, vì vậy nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu về Rượu vang Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon

Là một trong những nước đóng góp khá nhiều rượu vang cho thị trường thế giới, Argentina đã góp phần mang lại sự đa dạng và phong phú trong bộ sưu tập vang của thế giới nói chung. Rượu vang Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon là một phần tử nhỏ trong bộ sưu tập vang của đất nước này. Để rượu có chất lượng tốt trước tiên các nhà sản xuất cần phải quan tâm đến nguyên liệu để chế biến ra rượu.
Vì vậy nhà sản xuất Alta Vista rất quan tâm đến việc trồng và chăm sóc nho. Giống nho Cabernet Sauvignon được trồng tại Mendoza với địa hình đa dạng, khí hậu phù hợp cho sinh trưởng và phát triển của cây nho. Là loại rượu vang được giới sành rượu vang đánh giá chất lượng rất cao, rượu được làm từ nho Cabernet Sauvignon, một giống nho nổi tiếng trên toàn thế giới.
Rượu luôn mang trong mình những phong cách và vẻ đẹp riêng không bị nhầm lẫn với bất cứ một loại rượu vang nào. Với mức giá rượu vang Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon phù hợp, không quá rẻ cũng không quá đắt rượu luôn mang đến một sự tin tưởng nhất định cho khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của rượu.
Rượu vang đỏ Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon mang đến sự hài hòa và hương thơm quyến rũ của thảo mộc và các loại trái cây chín tất cả cùng nhau phức hợp tạo ra một sản phẩm làm mê đắm lòng người, làm cho chúng ta không thể cưỡng lại vị ngon đó trong các bữa tiệc.
Với nồng độ cồn 13,5 % rượu được cho là có cấu trúc phù hợp, không quá nặng cũng không quá nhẹ mang đến không khí tươi vui, sảng khoái, an lành cho bạn và gia đình.
Thưởng thức rượu vang Argentina Alta Vista Premium Cabernet Sauvignon
Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 16-18oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Kiểu ly: Bordeaux Style.
Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết. Phối với thức ăn: thịt đỏ nướng, đồ rừng, phô mai, thịt bò quay tái, bít tết. Lưu ý: rượu được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685