Rượu Vang Bồ Đào Nha Sandeman Port Tawny

Rượu Vang Bồ Đào Nha Sandeman Port Tawny

Tawny Port 690.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Bồ Đào Nha Sandeman Port Tawny được tạo lên men từ những giống nho Port. Nhà sản hiệu Sandeman đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Tawny Port của Bồ Đào Nha để làm nên những chai Bồ Đào Nha Sandeman Port Tawny tuyệt hảo với nồng độ 19%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Bồ Đào Nha

Rượu Vang Bồ Đào Nha Sandeman Port Tawny

Giới Thiệu Rượu Vang Bồ Đào Nha Sandeman Port Tawny

Trong số những chai vang đỏ đến từ đất nước Bồ Đào Nha thì có lẽ đây là chai vang điển hình tiêu biểu để dành cho người thưởng thức cảm nhận được những gí trị tinh túy và tuyệt vời. Bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước hương vị của chai rượu vang. Đó là hương thơm của nhiều trái cây khác nhau như mận chín, mâm xôi, dâu tây hay anh đào. Điểm xuyến với nó còn có chút hương vị của vanilla.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Bồ Đào Nha Sandeman Port Tawny

Được hình thành từ sự kết hợp hoàn hảo giữa giống nho cơ bản như Touriga Franca. Đây là giống nho bản địa có hương vị đậm đà đặc biệt làm nên hương vị chủ đạo của chai vang này.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hương vị của chai vang mà chính màu sắc bên ngoài đã khiến cho vang thu hút sự chú ý của nhiều người dùng rượu. Với màu đỏ ruby đậm đà, vang luôn rự rỡ cuốn hút người thưởng thức.

Màu hổ phách đỏ với cơ thể cường độ nhẹ, mở ra hương thơm của vanilla và hoa quả khô phát triển. Sự thanh lịch thanh lịch và hương vị tươi của hoa quả đỏ và sự kết hợp của cảm giác nho và mứt hazelnuts.
Tawny Port tự hào là vùng sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Tây Ban Nha. Bất kể những chai vang nào ra đời từ vùng đất này đều mang một phong cách đặc trưng của vùng. Chúng hội tụ được những gì tinh túy nhất của thiên nhiên đất trời nơi đây đã ban tặng dành cho chúng.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
SANDEMAN Là thương hiệu trên toàn thế giới , rượu vang của nhà rượu này được phân phối tại hơn 75 quốc gia, với trung bình 21 chai Sandeman được mua trên toàn thế giới mỗi phút.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685