Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Chardonnay

Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Chardonnay

Casablanca 815.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
5 (100%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Chardonnay là chai vang trắng có màu vàng đậm óng ánh tươi sáng nhìn rất sang trọng. Đây là một trong những loại vang trắng cao cấp hàng đầu của Chile.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

rượu vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Chardonnay

Giới thiệu về rượu vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Chardonnay

Rượu vang Montes Alpha Special Cuvee Chardonnay xuất xứ từ nhà sản xuất vang Montes – Chile. được sản xuất hoàn toàn từ nho Chardonnay – một giống nho đặc biệt được trồng ở vùng đất phía tây thung lũng Colchagua với khí hậu đa dạng. Nó được đánh giá là một trong những chai rượu vang thơm ngon hảo hạng của Chile và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Rượu thích hợp dùng trong những bữa cơm thân mật, ấm cúng cùng người thân, bạn bè hay trong những bữa tiệc sang trọng.

Đặc điểm của rượu vang trắng Montes Alpha Special Cuvee Chardonnay 

Rượu vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Chardonnay là vang trắng có nồng độ vừa phải (12,5%) nên rất dễ uống. Độ acid vừa phải kết hợp cùng hương thơm quyến rũ của các loại trái cây miền nhiệt đới (dứa, đào, chuối) và kem, bơ nên để lại dư vị tuyệt vời sau khi thưởng thức. Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức vang là từ 12 đến 13 độ C và nên làm mát vang hoặc ướp trong xô đá khoảng 30-45 phút trước khi thưởng thức.

Những món ăn như: hải sản, các món cá, mì ống, mì xốt kem, thịt bê, thịt gà tây, dăm bông, salad và sushi, hải sản xốt bơ, hải sản nướng bơ, mực chiên dòn, mì xốt kem, thịt bê, thịt gà tây, dăm bông… khi kết hợp cùng rượu được coi là đạt đến chuẩn mực khiến hương vị của vang thêm hoàn hảo.
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Hard Cheese
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685