Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc

Leyda Valley 815.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc là chai vang trắng có độ chua vừa phải và hình thức đóng chai bắt mắt bên ngoài. tuyệt vời. Đây là một trong những loại vang trắng ngon hàng đầu của Chile và được nhiều người ưa chuộng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc

Giới thiệu về rượu vang Chile Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc

Xuất xứ từ nhà sản xuất rượu vang Montes nổi tiếng, Rượu có màu vàng nhạt cùng hương vị đậm đặc kết hợp của các loại trái cây miền nhiệt đới (dứa, chanh, bưởi…) cùng actiso và chút măng tây. Tất cả tạo nên một hương vị tươi mát, thanh nhã và rất lắng đọng mà bất cứ ai đã từng thưởng thức sẽ nhớ mãi không quên.

Vị chua này khi kết hợp với hương thơm phức hợp đem đến cho người thưởng thức cảm giác thích thú dài lâu. Chính vì vậy nó phù hợp với những bữa tiệc party nhẹ nhàng hay những buổi sum họp gia đình thân mật.

Đặc điểm của rượu vang trắng Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc 

Rượu được làm từ giống nho Sauvignon Blanc trồng ở vùng Aconcagua Costa. Vang được đóng chai theo dung tích 750ml. Hương vị tươi mát của hoa quả, hương vị của dưa hấu, đào, nho hoà quyện tạo nên mùi vị tinh tế của vang trắng Chile. Chai rượu là sự pha trộn hoàn hảo của vị ngọt và chát. Chỉ cần nhấp nhẹ thực khách cũng cảm nhận được hương thơm lan toả, kéo dài trong miệng. 

Khoa học đã chứng minh, mỗi ngày uống một ly vang sẽ đặc biệt tốt cho sức khoẻ. Rượu vang giúp cải thiện trí nhớ và cực kì tốt cho tim mạch. Đặc biệt, rượu vang Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc có nồng độ cồn nhẹ nhàng, ổn định (12.5%). Do đó, rượu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, ngay cả những người mới bắt đầu dùng vang.

Nên kết hợp rượu vang Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc với món ăn nào

Trong điều kiện nhiệt độ và khí hậu như ở Việt Nam, nên làm mát vang hoặc ướp trong xô đá khoảng 30-45 phút trước khi uống. Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức vang là từ 17 đến 19 độ C. Trong điều kiện nhiệt độ này, vang sẽ có sự cân bằng trong cấu trúc cũng như hương vị.

Các món ăn thích hợp để kết hợp cùng rượu vang Montes Alpha Special Cuvee Sauvignon Blanc là salad, cá, thịt trắng, sushi hay các loại hải sản như: cá xông khói, cá nướng, hàu Carpaccio…

 

Leyda Valley là một tiểu vùng nhỏ thuộc vùng vang San Antonio Valley ở Chile, cách thủ đô Santiago 90 km về phía Tây. Leyda Valley vốn nổi tiếng với truyền thống ủ rượu từ lúa mạnh và ngũ cốc của Chile, nhưng cũng rất nhanh chóng giành được danh tiếng sản xuất rượu vang chất lượng cao. Nghề trồng nho bắt đầu xuất hiện ở Leyda Valley từ cuối năm 1990 do thổ nhưỡng thích hợp để trồng nho chất lượng cao nhưng lại thiếu nước tưới. Nhiều hãng rượu vang đã đầu tư không nhỏ vào việc xây đường ống dẫn nước dài 8 km để lấy nước từ sông Maipo. Tuy nhiên, diện tích trồng nho vẫn còn bị hạn chế bởi thiếu nước và chỉ tập trung quanh con kênh 8 km. Leyda Valley nằm tại sườn hướng biển của núi nên có khí hậu hải dương khác hẳn vùng Central Valley, giáp với Casablanca Valley về phía Nam và Maipo Valley về phía Đông. Gió biển góp phần tạo sương vào buổi sáng và điều hòa nhiệt độ, nắng đều và nhiều trong suốt mùa trồng nho, giúp nho chín đều, từ từ, và trọn vẹn, tạo cấu trúc hương vị phức tạp mà giữ nguyên lượng acid. Thổ nhưỡng Leyda Valley chủ yếu là đất sét nhiều mùn với đã vôi, độ màu thấp nên rất hợp để sản xuất giống nho khỏe mạnh, chất lượng cao. Do dinh dưỡng thấp nên cây nho hầu như ít là, trái nhỏ nhưng rất đậm chất và sánh đặc.
Hard Cheese
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685