Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Leyda Valley 485.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Sauvignon Blanc là chai vang trắng tuyệt vời được làm từ giống nho Sauvignon Blanc. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được vị đậm đà và tinh tế của loại vang cao cấp đại diện tiêu biểu cho vang của nhà sản xuất Montes cũng như của đất nước Chile. Nó như một bản hòa tấu tuyệt vời có thể làm bạn tan chảy.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Giới thiệu về rượu vang Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Rượu vang được làm từ giống nho trắng Sauvignon Blanc. Đây là loại nho có hương vị trái cây sắc nét nhưng độ ngọt lại ít. Tại Chile cũng như nhiều nước trên thế giới, nó là dòng vang Chile rất được ưa chuộng. Với độ chua vừa phải cùng hương vị nồng nàn của các loại trái cây, rượu đem đến cho người thưởng thức cảm giác cân bằng và ấn tượng dài lâu. Nó nhẹ nhàng len lỏi vào từng thớ thịt và đánh thức mọi giác quan, khiến bạn trở nên sảng khoái.

Đặc điểm nổi bật của Rượu Vang Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Montes Limited Selection Sauvignon Blanc là một trong những chai vang thơm ngon hảo hạng của đất nước Chile với màu vàng ánh xanh sắc nét và rõ ràng. Vang có hương thơm thanh mát và tinh khiết của các loại trái cây vùng nhiệt đới như: chanh, bưởi, dứa tươi, cam quýt… kết hợp với hương hoa cam. Cùng với đó là chút cay nồng của ớt xanh hòa đều với mùi của cam thảo và hương vị dịu mát của đào, dứa…. Các món ăn được cho là lý tưởng khi kết hợp cùng Rượu là các món ăn mặn của phương Tây. Ngoài ra, nó cũng có thể kết hợp cùng các món ăn Đông Nam Á, hoa quả tươi, salad hay hải sản. Vang thích hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, bạn bè hay làm quà biếu. Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang là từ 12 đến 13 độ C và nên lắc đều trước khi uống.
Leyda Valley là một tiểu vùng nhỏ thuộc vùng vang San Antonio Valley ở Chile, cách thủ đô Santiago 90 km về phía Tây. Leyda Valley vốn nổi tiếng với truyền thống ủ rượu từ lúa mạnh và ngũ cốc của Chile, nhưng cũng rất nhanh chóng giành được danh tiếng sản xuất rượu vang chất lượng cao. Nghề trồng nho bắt đầu xuất hiện ở Leyda Valley từ cuối năm 1990 do thổ nhưỡng thích hợp để trồng nho chất lượng cao nhưng lại thiếu nước tưới. Nhiều hãng rượu vang đã đầu tư không nhỏ vào việc xây đường ống dẫn nước dài 8 km để lấy nước từ sông Maipo. Tuy nhiên, diện tích trồng nho vẫn còn bị hạn chế bởi thiếu nước và chỉ tập trung quanh con kênh 8 km. Leyda Valley nằm tại sườn hướng biển của núi nên có khí hậu hải dương khác hẳn vùng Central Valley, giáp với Casablanca Valley về phía Nam và Maipo Valley về phía Đông. Gió biển góp phần tạo sương vào buổi sáng và điều hòa nhiệt độ, nắng đều và nhiều trong suốt mùa trồng nho, giúp nho chín đều, từ từ, và trọn vẹn, tạo cấu trúc hương vị phức tạp mà giữ nguyên lượng acid. Thổ nhưỡng Leyda Valley chủ yếu là đất sét nhiều mùn với đã vôi, độ màu thấp nên rất hợp để sản xuất giống nho khỏe mạnh, chất lượng cao. Do dinh dưỡng thấp nên cây nho hầu như ít là, trái nhỏ nhưng rất đậm chất và sánh đặc.
Hard Cheese
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685