Rượu Vang Chile Pangea Syrah (1chai/thùng)

Rượu Vang Chile Pangea Syrah (1chai/thùng)

Colchagua valley 1.890.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Pangea Syrah được sản xuất bởi một nhãn hiệu đã gây được rất nhiều tiếng vang trong cộng đồng rượu vang thế giới - Ventisquero. Nhà máy rượu Vina Ventisquero là một nhà sản xuất rượu lớn của Chi Lê được thành lập vào năm 1998 bời Gonzalo Vial. Nhà máy rượu bao gồm các thương hiệu rượu vang như thương hiệu Kalfu, Ramirana, Yali và Root 1 với tổng diện tích hơn 1500 ha các vùng trồng nho ở Maipo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Pangea Syrah (1chai/thùng)

Đặc điểm của rượu vang Pangea Syrah

Trước hết chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được sắc đỏ đặc trưng của các dòng vang đỏ trên chai vang Pangea Syrah này. Một màu đỏ ruby pha lẫn chút tim tím càng làm rượu thêm phần đặc biệt.

Ngoài vẻ đẹp hút hồn bên ngoài đó, rượu vang Pangea Syrah còn chinh phục được trái tim của biết bao người yêu rượu bởi hương vị của nó. Một chất rượu cuốn hút người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên, khi những dòng rượu đỏ được rót ra ly, hương thơm của hoa quả chín như mận, nho đi kèm với hương socola đen cặp với vani cùng tiêu đen. Tanin mạnh mẽ tạo nên dư vị lâu dài nơi đầu lưỡi.

Rượu vang Pangea Syrah nên sử dụng ở nhiệt độ bao nhiêu?

Thưởng thức rượu vang là một nghệ thuật và người thưởng thức rượu vang chính là nghệ sĩ chân chính. Mà nghệ thuật thì thường đòi hỏi những yêu cầu đặc biệt khắc khe. Trong đó có việc căn nhiệt độ của rượu để có thể cảm nhận hương vị của rượu vang một cách hoàn hảo nhất.

Và đối với Pangea Syrah cũng vậy. Hương vị của nó chỉ có thể hoàn hảo nhất đến với người thức ở nhiệt độ từ: 16 đến 18 độ C. Ngoài ra, việc thưởng thức với những món ăn Âu được làm từ thịt đỏ như: thịt bò với những cách chế biến khác nhau cũng sẽ tăng dư vị đỉnh cao của rượu.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685