Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah (1chai/thùng)

Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah (1chai/thùng)

Colchagua valley 1.663.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah là một chai vang thượng hạng đến từ một trong tứ hoàng của Tân Thế Giới, với chất lượng đã được đảm bảo trên toàn thế giới. Không ít những nhà phê bình khó tính đã ngả mũ thán phục trước sự tinh túy trong từng giọt vang Vertice Carmenere Syrah này. Đến với Khoruou chúng tôi, quý khách hàng chắc chắn hoàn toàn yên tâm vì chất lượng của sản phẩm được bảo đảm 100 % từ nhà sản xuất.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Vertice Carmenere, Syrah

Quy trình sản xuất rượu vang  Vertice Carmenere Syrah

Những trái nho được thu hoạch vào mỗi buổi sáng sớm tại các vườn nho hàng đầu khu vực Colchagua Valley bởi những người thợ lành nghề nhất của hãng Ventisquero. Ngay sau đó, nho được vận chuyển cẩn thận tránh dập nát về các nhà máy chế biến. Tại đây những người thợ lại phân loại nho một lần nữa trước khi ép lấy nước.

Nho sau khi được ép nước sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi trong vòng 20 tháng. Trong suốt khoảng thời gian này, các thùng rượu được kiểm tra định kỳ hàng tháng để đảm bảo rượu luôn đạt chuẩn trong suốt cả quá trình lên men.

Thưởng thức rượu vang Vertice Carmenere Syrah

Chai vang này là một chai vang cao cấp của dòng vang đỏ Chile. Chính vì thế nó phù hợp nhất nên được sử dụng cùng các món ăn cao cấp như thịt cừu, thịt dê hay bò bít tết. Các món ăn dù được chế biến theo kiểu Âu hay Á thì đặc đều thực sự rất thích hợp kết nối để tạo nên một bản hòa nhạc giữa ẩm thực và rượu vang Vertice Carmenere Syrah với nồng độ cồn của chai vang là 14,5%.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685