Rượu Vang Chile Abtao Reserva Carmenere

Rượu Vang Chile Abtao Reserva Carmenere

Central Valley 280.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Abtao Reserva Carmenere là chai vang đỏ tuyệt vời được làm 85% từ giống nho Carmenere và 15% từ giống nho Syrah. Đây là một trong những loại vang đỏ được mệnh danh là chai vang đỏ ngon nhất nhưng giá thành lại hấp dẫn nhất đến từ Chile.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Giới thiệu về rượu vang Chile Abtao Reserva Carmenere

Rượu không chỉ hoàn hảo trong cấu trúc hương vị mà còn nổi bật ở thiết kế bên ngoài vô cùng đẹp mắt, xứng đáng trở thành dòng vang đỏ chuẩn của đất nước đất nước Chile. Chai vang này không chỉ phục vụ cho mục đích thưởng thức mà còn có khả năng biến một bữa ăn đơn giản trở thành một bữa tiệc đáng nhớ bởi dư vị của nó cứ tồn tại mãi không thôi.

Ra đời ở Chile, một đất nước được biết đến là xứ sở sản xuất dòng rượu Carmenere ngon hàng đầu thế giới. Vậy nên thật tuyệt vời khi bạn có thể đặt chân đến nơi đây, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nhấm nháp vài ngụm rượu để cảm nhận những giá trị và sự thi vị của cuộc sống.

Đặc điểm của rượu vang đỏ Abtao Reserva Carmenere

Bạn mê vang Chile và bạn yêu văn hóa của đất nước xinh đẹp này nhưng chưa có cơ hội để đến đây khám phá, vậy thì việc thưởng thức và “trò chuyện” cùng chai rượu vang Abtao Reserva Carmenere sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào về xứ sở nơi mà chúng được sinh ra.

Rượu được sản xuất từ loại nho hảo hạng chứa đựng đầy hương vị độc đáo Carmenere và Syrah nên rượu hiện lên đầy ấn tượng và đã khẳng định được sự hoàn hảo của mình từ chất lượng đến hương vị lẫn diện mạo sang trọng. Chai vang hấp dẫn người nhìn bởi cơ thể màu tím đậm sâu và sự dữ dội giúp kích thích khẩu vị với với hương trái chín, mâm xôi, mứt nam việt quất, chút vani. Đồng thời, vang có sự cân bằng hoàn hảo, đậm đà, vị tannin êm ái, dư vị nhẹ nhàng.

Rượu có nồng độ 13.5%, rượu vang Abtao Reserva Carmenere có đầy đủ hương vị của các khoáng chất thiên nhiên tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo để làm ra những chai rượu vang tuyệt hảo mà ai đó đã từng thưởng thức sẽ không thể nào quên được.

Thưởng thức rượu vang Abtao Reserva Carmenere

Là một dòng vang đỏ giá trị nên rượu hứa hẹn sẽ là một người bạn tuyệt vời dành cho tất cả mọi người trong bất cứ dịp nào, đây là yếu tố quyết định đến độ hấp dẫn của những món ăn đi kèm. Vang uống ngon nhất khi được thưởng thức ở nhiệt độ 16 – 18 độ C và đi kèm với các món thịt nướng, giàu đạm, đậm đà.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685