Rượu Vang Chile Abtao Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Chile Abtao Cabernet Sauvignon

Central Valley 215.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Alpha Cabernet Sauvignon 750ml là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon và Syrah. Đây là một trong những loại vang đỏ xuất sứ từ Chile rất được ưa chuộng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Abtao Cabernet Sauvignon

Giới thiệu về rượu vang Chile Abtao Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Abtao Cabernet Sauvignon có xuất xứ từ Central Valley, Là sản phẩm thuộc thương hiệu Abtao nổi tiếng, được sản xuất từ sự kết hợp của 2 giống nho Cabernet Sauvignon 85% – Syrah 15%. Nồng độ cồn 13.5% không quá nồng nàn nhưng đủ khiến người ta quyến luyến

Rượu vang Chile không giống những loại rượu vang Pháp hay Ý trong việc phải tuân theo những luật lệ nghiêm ngặt hay phải tuân thủ quá nhiều khuôn phép cổ hủ như các loại rượu vang ở Châu Âu, cũng chính vì vậy mà chúng luôn thể hiện được sự phóng khoáng của mình và rượu vang Abtao Cabernet Sauvignon là một vang như thế.

Đặc điểm của rượu vang đỏ Abtao Cabernet Sauvignon 

Tại vùng Central Valley, các giống nho Cabernet Sauvignon và Syrah phát triển rất vượt trội, mang đến những chất lượng đầy giá trị để góp phần tạo nên chai Abtao Cabernet Sauvignon. 

Rượu đầy rực rỡ và quyến rũ với màu đỏ hồng ngọc đậm sâu. Đặc biệt hơn, vang còn mang hương thơm hấp dẫn của các loại trái chín nhẹ lâng trong khứu giác với hương mâm xôi, dâu tây, việt quất hòa quyện cùng gia vị, tiêu đen, vị sồi. Rượu có khả năng đánh thức mọi tầng cảm xúc bằng hương vị vang đậm đà thơm ngon và cấu trúc cân bằng của một chai vang tuyệt hảo. Vang để lại nơi đầu lưỡi vị tannin êm ái cùng dư vị nhẹ nhàng.

Thưởng thức rượu vang Abtao Cabernet Sauvignon

Rượu có sự hòa quyện tốt với các món ăn thịt đỏ, thịt nướng, thịt xông khói và vang sẽ ngon nhất khi được dùng ở nhiệt độ lý tưởng 16 – 18 độC. Ngâm lạnh rượu 30p trước khi thưởng thức để hương vị của rượu bùng nổ một cách mạnh mẽ nhất.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685