Rượu Vang Chile Abtao Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Chile Abtao Reserva Cabernet Sauvignon

Colchagua valley 280.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Abtao Reserva Cabernet Sauvignon là chai vang đỏ tuyệt vời được hình thành từ 85% nho Cabernet Sauvignon và 15% nho Syrah, vang có nồng độ cồn tinh tế là 13.5%. Đây là một trong những loại vang xứng đáng nằm trong top những loại rượu vang đỏ ngon nhất của Chile.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Giới thiệu về rượu vang Chile Abtao Reserva Cabernet Sauvignon

Những chai Abtao Reserva Cabernet Sauvignon được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất danh tiếng từ Chile cùng sự phối hợp hài hòa của giống nho Cabernet Sauvignon – Syrah đặc trưng sẽ góp phần đem đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thưởng thức rượu vang tuyệt vời nhất của đất nước Chile. Rượu là loại vang đỏ thể hiện được phong cách đặc trưng của xứ sở mà nó chào đời. Nó chứa đựng sức mạnh của loại nho cá tính cung cấp sự đậm sâu để làm nên cho chai một cường độ trái cây mạnh mẽ nhất.

Rượu còn rất có lợi cho sức khỏe trong việc giúp tăng cường đề kháng, giảm lượng cholesterol, bảo vệ các bệnh về tim mạch và tiêu hóa, tăng cường trí nhớ làm đẹp hữu hiệu, đặc biệt là giúp gân cốt chắc khỏe.

Đặc điểm của rượu vang đỏ Abtao Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu mang màu sắc nổi bật, hương vị phong phú, vị trái cây đậm đà và kết cấu gần như hoàn hảo tuyệt đối. Rượu có nồng độ cồn 13.5%. Hiện lên là màu tím đậm với sắc thái ruby tạo cảm giác rất tốt, sâu và gần như màu đen rất bắt mắt. Ngay khi được mở ra, chúng ta sẽ cảm nhận được sự lan tỏa hương thơm rất mãnh liệt, phong phú đặc trưng của hương trái chín, mâm xôi, mứt nam việt quất, chút vani.

Mùi vị của rượu được đánh giá rất cao, chúng toát lên được hương vị ngọt ngào trên vòm họng, với độ cân bằng hoàn hảo, đậm đà, tannin êm, dư vị nhẹ nhàng. Chất rượu mềm mại, cuốn hút và kết thúc lâu dài giúp tạo ấn tượng khó quên. Bất kỳ ai đã từng nếm thử ly rượu này cũng đều hết lời ca ngợi bởi sức hút kỳ diệu từ dòng vang đỏ Chile tuyệt vời này.

Thưởng thức rượu vang Abtao Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu đạt độ ngon tuyệt vời nhất khi uống tại nhiệt độ từ 16 – 18 độ C.  Và để có một sự hòa quyện lý tưởng nhất, bạn nên kết hợp dòng vang này với các món thịt nướng, giàu đạm, đậm đà. Đồng thời, để rượu sử dụng được lâu dài mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, nên bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ 10-12 độ C.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685