Rượu Vang Chile Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Chile Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Central Valley 400.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon và Syrah. Đây là một trong những loại vang với hương vị khá ngọt ngào và dễ uống, vậy nên vang chính là một con mắt tinh tế của nhà làm rượu khi cho ra đời rượu này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile



Giới thiệu về rượu vang Chile Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu được sản xuất tại vùng Central Valley – Chile. Nơi đây là vùng sản xuất rượu vang chủ lực và lớn nhất chuyên làm ra những chai rượu thượng hạng và đẳng cấp của Chile. Những chai vang Abtao nói riêng và vang đỏ nói chung ở nơi đây cực kì nổi tiếng bởi chúng được tạo thành từ giống nho hảo hạng, có thể sống ở các khí hậu khắc nghiệt nhất. Điều đó đã góp phần làm cho những chai rượu vang được ra đời ở vùng này được thế giới công nhận và đánh giá cực kì cao trong các loại vang của Chile.

Bên cạnh đó, đặc tính của những trái nho Cabernet Sauvignon và Syrah làm nên rượu mang vỏ khá dày cho tannin khá mạnh và đầy để tạo nên một thức uống hoàn hảo từ màu đến vị và hương.

Đặc điểm của rượu vang đỏ Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon 

Vị hoa quả tinh tế thực sự được đem vào trong rượu và gửi gắm trong đó còn là hương rừng tự nhiên đầy mê hoặc. Có thể nói, đây là món quà tuyệt vời mà nhà sản xuất dành tặng đến những người yêu vang để tăng thêm niềm vui cho các bữa tiệc.

Rượu có màu đỏ tím đậm hoàn hảo. Mang theo hương thơm tràn đầy của trái cây chín như mâm xôi, mứt nam việt quất và vani. Với nồng độ 13.5%, rượu thể hiện được tannin mạnh mẽ nhưng êm ái và kết thúc lâu dài. Trong vòm miệng, chúng ta sẽ cảm nhận được hương thơm của trái cây chín và chất rượu tròn mềm mại bao trùm, tạo nên sự dễ chịu và hết sức quyến luyến.

Thưởng thức rượu vang Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Là một dòng vang đỏ có mức giá bình dân nhưng rượu lại thể hiện bản thân mình cực kỳ xuất sắc. Chai vang này rất thích hợp trong việc dùng kèm với các loại thịt đỏ nướng với nước sốt cay và bơ. Đồng thời nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức là 18 độ C.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685