Rượu Vang Chile Carta Vieja Cabernet Sauvignon (5% ABV*)

Rượu Vang Chile Carta Vieja Cabernet Sauvignon (5% ABV*)

280.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 8 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Carta Vieja Cabernet Sauvignon được làm hoàn toàn từ giống nho đỏ Cabernet Sauvignon, một giống nho chất lượng được trồng nhiều ở thung lũng Maule. Chính bởi vậy, rượu có màu đỏ ruby ngả tím sang trọng, nhìn rất bắt mắt.

Nếu bạn đang tìm một chai rượu vang nhẹ nhàng, tươi mới, quyến rũ với giá thành rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua được chai rượu vang Chile Carta Vieja Cabernet Sauvignon này. Đây được mệnh danh là chai vang quốc dân mà ai ai cũng biết và từng thưởng thức qua. Trong tủ rượu của mỗi gia đình không thể thiếu được chai vang này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Giá rượu vang Carta Vieja Cabernet Sauvignon

Đặc điểm của rượu vang Carta Vieja Cabernet Sauvignon

Đây là loại rượu vang được sản xuất bởi hãng rượu Vina Carta Vieja – một hãng rượu có tên tuổi gắn liền với lịch sử lâu đời của rượu vang Chile. Hãng rượu được thành lập từ thế kỷ 19 bởi Carlos Adolfo del Pedregal và luôn đặt mục tiêu sản xuất ra những loại rượu vang ngon nhất có giá cả hợp lý ở Chile cũng như toàn thế giới.

Là sản phẩm tầm trung của hãng, tuy nhiên không vì thế mà hương vị của rượu kém thu hút người sử dụng. Carta Vieja Cabernet Sauvignon có màu đỏ đậm ruby quen thuộc của giống nho phổ biến Cabernet Sauvignon.

Chỉ cần lắc nhẹ ly rượu hương thơm của quả mận, anh đào, cây tuyết tùng, vani, socola tỏa khắp sẽ làm bạn ngất ngây, gây hứng thú muốn thử ngay rượu. Thêm vào đó là vị của tiêu đen làm đậm đà hơn nữa vị rượu sóng sánh. Những giọt rượu sau khi chảy vào khoang miệng trở nên khoan khoái, tươi mát như đang ở xứ sở tuyết vậy. Lượng tannin cao cùng với sự ít ngọt, nồng độ cồn 13.5%, hậu vị kéo dài của rượu sẽ là ấn tượng khó phai của người sành điệu khi dùng rượu vang.

Giá rượu vang Carta Vieja Cabernet Sauvignon 

Giá rượu vang Carta Vieja Cabernet Sauvignon

 

Rượu vang Carta Vieja Cabernet Sauvignon thuộc dòng vang giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ. Chỉ với 287k là bạn đã sở hữu ngay một chai vang đỏ hảo hạng cho bữa ăn thêm màu sắc rồi.

Trên thị trường cũng có nhiều mức giá khác nhau, tùy từng cửa hàng, đại lý sẽ có những mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Kho Rượu là địa chỉ phân phối rượu vang lâu năm, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo 100% rượu chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Cách thưởng thức rượu vang Carta Vieja Cabernet Sauvignon 

Rượu vang đỏ Carta Vieja Cabernet Sauvignon nên uống ở nhiệt độ từ khoảng 16 - 18 độ, nhiệt độ bảo quản khoảng 20 độ. Trước khi uống nên ủ lạnh bằng cách để rượu vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 - 2 tiếng hoặc ủ trong xô đá khoảng 30 phút.

Cho rượu vang thở: Rót rượu vang vào bình Decanter trước khi sử dụng khoảng 30 phút, thao tác này sẽ giúp rượu vang tiếp xúc với oxy nhiều hơn, tạo hương vị thơm nồng và đậm đà hơn.

Các món ăn thích hợp với chai rượu vang này như: Các loại thịt đỏ, thịt bò, thịt cừu.. salad, phô mai…

Mua rượu vang Carta Vieja Cabernet Sauvignon ở đâu

 


Nhắc đến rượu vang không thể không nhắc đến địa chỉ phân phối rượu vang, rượu nhập khẩu chính hãng - Kho Rượu. Đây là cửa hàng nhập khẩu rượu trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Vì là hàng nhập khẩu trực tiếp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.

>> Xem thêm: Địa chỉ phân phối rượu vang uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.
-----------
KHORUOU - THẾ GIỚI RƯỢU NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
 
🏰 Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
📞 Hotline: 0985.787.063
 
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou


Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685