Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva đỏ

Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva đỏ

Colchagua valley 566.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva đỏ thuộc phân khúc cao cấp Gran Reserva. Đây là một chai vang rất ngon đến từ hãng rượu vang Chile Vina Carta Vieja. Rượu vang được làm từ giống nho đỏ số một thế giới Cabernet Sauvignon, với vị đậm đà, mạnh mẽ cuốn hút lòng người.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva đỏ

Giới thiệu về Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva đỏ

Vang Origen Gran Reserva có màu đỏ ruby sang trọng cùng hương thơm đa dạng của trái cây tối màu, mùi vani, bạc hà và xen lẫn vị tuyết tùng. Lớp tannin mềm mượt, tinh tế với nồng độ acid cân bằng tạo nên một dư vị mạnh mẽ, sảng  khoái kéo dài rất lâu. Rượu vang uống ngon ở nhiệt độ khoảng 16-18 độ C. Kết hợp tốt với thịt bò bít tết, thịt xông khói, phô mai, quả olive và các đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.

Hãng rượu vang Viña Carta Vieja gắn liền với lịch sử rượu vang Chile. Hãng được thành lập vào đầu thế kỷ thứ 19 bởi nhà sản xuất Carlos Adolfo del Pedregal tại Loncomilla Valley của Chile. Tại đây, ông hướng đến mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất rượu vang ngon nhất Tân Thế Giới và cụ thể hoá bằng những hành động của mình.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685