Rượu Vang Chile Carta Vieja Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Chile Carta Vieja Gran Reserva Cabernet Sauvignon

495.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Chile là một trong số những quốc gia có truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời được nhiều người sành vang biết đến. Những sản phẩm rượu vang được sản xuất từ quốc gia này luôn mang một phong cách riêng mới lạ. Trong đó phải kể đến Rượu Vang Chile Carta Vieja Gran Reserva Cabernet Sauvignon.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Carta Vieja Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Quy trình sản xuất rượu vang Carta Vieja Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Cũng giống như bao chai vang khác, đây là dòng vang được sản xuất dựa trên một phương pháp thủ công truyền thống mà ở đó nó đòi hỏi sự tỉ mỉ cẩn thận trong hầu hết tất cả các khâu của quy trình sản xuất rượu vang. Nho được thu hoạch bằng chính đôi tay của người sản xuất rượu để mang về nhà máy chọn lọc và sơ chế rồi đưa vào hệ thống ép lấy nước.

Tiếp đến người ta cho hỗn hợp nho vào những chiếc thùng bằng thép không gỉ để tiến hành lên men trong thời gian nhất định kéo dài khoảng 4-6 tháng trước khi mang chúng ra đóng chai thành phẩm.

Đặc điểm của rượu vang Carta Vieja Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Cabernet Sauvignon là giống nho tiêu biểu phổ biến được trồng ở nhiều nơi trên địa bàn của hầu khắp các quốc gia trên thê giới hiện nay. Với chất lượng nho vô cùng tuyệt hảo và tròn trịa điều đó đã góp phần mang đến cho hương vị đậm đà của rượu vang.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào rượu đó chính là màu vang đỏ đầy quyến rũ với vẻ đẹp lộng lẫy. Khi thưởng thức vang, hương vị của rượu được toát lên từ hương thơm của mâm xôi, của gỗ, mận và anh đào.

13.5% là nồng độ cồn nhẹ nhàng vừa phải để cho bạn cảm nhận và thưởng thức vang.

Thưởng thức rượu vang Carta Vieja Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Món ăn và nhiệt độ là hai yếu tố cơ bản để bạn cần lưu ý khi thưởng thức rượu vang này. Bạn nên lựa chọn một số món ăn như thịt gà, thịt lợn để ăn kèm cùng với rượu đồng thời hãy nên sử dụng rượu khi chúng đạt ở mức từ 12 đến 16 độ C sẽ mang đến sự hoàn hảo của rượu vang với ẩm thực.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685