Rượu Vang Chile Grey đỏ

Rượu Vang Chile Grey đỏ

Maipo Valley 820.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Grey đỏ là một chai rượu vang đỏ cao cấp của Chile, được làm từ giống nho đỏ ngon nổi tiếng số một thế giới Cabernet Sauvignon. Chai rượu vang được làm ra ở khu vực Valle del Maipo, nơi nổi tiếng về những sản phẩm vang đơn chủng làm từ giống nho này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Grey đỏ

Mô tả hương vị rượu vang Ventisquero Grey Cabernet Sauvignon

Vang Ventisquero Grey Cabernet Sauvignon có một cách tiếp cận ít thấy đối với giống nho Cabernet Sauvignon. Thay vì tìm kiếm sự mạnh mẽ dễ uống cho số đông như nhưng các sản phẩm khác, vang Grey Cabernet tiếp cận ở một góc độ trang nhã khác, đó là thể hiện mùi vị tinh tế của sô cô la, thuốc lá, hạt tiêu với gỗ sồi Pháp tạo nên một hậu vị đậm đà, trang nhã kéo dài đến khó tin.

Rượu vang uống ngon nhất ở nhiệt độ khoảng 16-18 độ C. Nên decanter khoảng 30 phút trước khi uống.

Sản xuất rượu vang Ventisquero Grey Cabernet Sauvignon

Một quá trình “tiền lên men” được thực hiện trước quá trình lên men chính ở nhiệt độ thấp từ 8 độ C đến 10 độ C trong 5 ngày với mục đích đạt được sự chiết xuất màu và mùi thơm từ vỏ nho tốt hơn. Tiếp theo, dung dịch nước ép nho được lên men trong bể thép không gỉ. Sau khi quá trình lên men kết thúc, một quá trình lên men phụ nữa lại được thực hiện, nhằm giúp vang đạt được nồng độ và cấu trúc tốt hơn nữa.

Toàn bộ 100% rượu vang này được ngâm ủ trong 18 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp (thùng mới 33%). Sau đó vang được giữ trong chai trong 8 tháng sau khi sản xuất nhằm giúp vang ổn định trước khi bán ra thị trường.

Đây là một loại rượu vang tuyệt vời có thể được giữ trong ít nhất 10 năm. Khi uống nên để vang thở (decanter) khoảng 30 phút trước khi dùng.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685