Rượu Vang Chile Grey trắng

Rượu Vang Chile Grey trắng

Casablanca 820.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Grey trắng là một chai rượu vang trắng cao cấp của Chile, được làm từ giống nho trắng nổi tiếng số một thế giới Chardonnay. Chai rượu vang được làm ra ở khu vực thung lũng Casablanca, nơi có khí hậu mát mẻ rất phù hợp để sản xuất các loại rượu vang trắng chất lượng cao.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Grey trắng

Mô tả hương vị rượu vang Ventisquero Grey Chardonnay

Vang Ventisquero Grey Chardonnay có vàng tươi rực rỡ với hương thơm của trái cây nhiệt đới, nổi bật cùng mùi vanilla và các loại hạt khô. Khi nhấp trong miệng ta có thể cảm nhận thấy vị axit phong phú đặc trưng của các loại rượu vang vùng Thung lũng Casablanca. Điều đó khiến cho rượu vang trở thành một loại rượu vang tuyệt vời khi phối hợp dùng với các món hải sản. 

Rượu vang uống ngon nhất ở nhiệt độ hơi lạnh, khoảng 11 độ C, nhằm giữ được hương vị tươi mát giải khát của nó.

Sản xuất rượu vang Ventisquero Grey Chardonnay

Các trái nho sau khi thu hoạch được đưa vào kho lạnh (-2 độ C) trong 24 giờ để giảm nhiệt độ chúng xuống dưới 5 độ C. Các trái chín hơn được chọn để tiếp tục tham gia quá trình làm lạnh trong khoảng thời gian 10 giờ. Cuối cùng, nho được ép và lên men với các loại nấm men đặc biệt được chọn kĩ lưỡng. Trong toàn bộ quá trình này nước nho được đảm bảo tránh xa môi trường không khí. Quá trình lên men được thực hiện trong thùng gỗ sồi Pháp ở nhiệt độ từ 13 đến 18 độ C. 

Toàn bộ số rượu vang sau đó được ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp 12 tháng, 20% trong số chúng là gỗ sồi mới và 30% là gỗ sồi sử dụng lần hai và 40% là gỗ sồi dùng lần thứ ba. Khi quá trình lên men rượu kết thúc, rượu được ủ thêm trong khoảng thời gian 8 tháng để tăng độ phức tạp. Để duy trì độ tươi mát và vị đặc trưng của trái cây, rượu vang Ventisquero Grey Chardonnay không trải qua quá trình lên men malolactic.
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685