Rượu Vang Chile Queulat Gran Reserva trắng

Rượu Vang Chile Queulat Gran Reserva trắng

Casablanca 576.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Queulat Gran Reserva trắng là một loại vang trắng cao cấp thuộc phân cấp Gran Reserva, đến từ nhà sản xuất Ventisquero của Chile. Chai vang được làm 100% từ giống nho trắng nổi tiếng thế giới Sauvignon Blanc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Queulat Gran Reserva trắng

Giới thiệu về rượu vang Queulat Gran Reserva Sauvignon Blanc

Rượu vang uống ngon nhất khi ướp lạnh ở khoảng 12 độ C.

Rượu vang có màu vàng chanh sang trọng đẹp mắt. Khi ngửi trên mũi bạn sẽ lập tức cảm nhận thấy ngay mùi hương cam quýt đặc trưng của giống nho Sauvignon Blanc. Ngoài ra, còn có hương thơm dịu dàng của thảo mộc thơm mát, cùng với mùi cỏ cây tươi tắn và mùi măng tây. Khi nhấp trong miệng ta sẽ cảm thấy ngay sự trẻ trung, tươi tắn, dễ chịu, sảng khoái của loại vang này, với vị chua tròn trịa sắc sảo mang đến một dư vị đậm đà dài lâu. Sau khi đi qua cuống họng, rượu vang có hậu vị chuyển sang hương vị cam và thảo mộc rất dễ chịu.
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685