Rượu Vang Chile Ventisquero Classico trắng

Rượu Vang Chile Ventisquero Classico trắng

Central Valley 240.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Ventisquero Classico trắng hay còn gọi với cái tên đầy đủ là Ventisquero Clasico Sauvignon Blanc do nó làm hoàn toàn 100 % từ loại nho trắng thượng hạng Sauvignon Blanc. Do đó, rượu có màu vàng rơm nhạt và rất trong. Là một thương hiệu đến từ gia đình Ventisquero, một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới nên rượu vang Ventisquero Clasico Sauvignon Blanc được hầu hết thực khách tin tưởng về chất lượng. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Ventisquero Classico trắng<

Quy trình sản xuất rượu vang Ventisquero Clasico Trắng

Cũng giống như người anh em Ventisquero Clasico Đỏ, những trái nho Sauvignon Blanc được thu hoạch vào mỗi buổi sáng sớm tại các vườn nho hàng đầu khu vực Colchagua Valley bởi những người thợ lành nghề nhất của gia đình Ventisquero. Ngay sau đó, nho được vận chuyển cẩn thận tránh dập nát về các nhà máy chế biến. Tại đây những người thợ lại phân loại nho một lần nữa trước khi ép lấy nước.

Nho sau khi được ép nước sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi trong vòng 6 tháng. Trong suốt khoảng thời gian này, các thùng rượu được kiểm tra định kỳ hàng tháng để đảm bảo rượu luôn đạt chuẩn trong suốt cả quá trình lên men.

Thưởng thức rượu vang Ventisquero Clasico Trắng

Vốn là dòng vang nhẹ, với nồng độ cồn chỉ 14%, rượu vang Ventisquero Clasico Trắng không hề kén người sử dụng. Quý khách có thể sử dụng rượu trong các bữa tiệc gia đình nhỏ. Kết hợp cùng với các loại thịt nướng, thịt đỏ và cả sushi nữa, bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời nhất cuộc sống. Chính là nhâm nhi rượu với một chút thịt, nghe thêm vài giai điệu du dương cùng những người thân yêu nhất.

Mọi dòng vang đều ngon hơn khi uống lạnh. Tốt hơn hết là trước khi sử dụng, quý khách nên ngâm chai vang trong đá từ 20-30p để có một cảm nhận chân thực nhất về độ ngon của chai vang này. Một khuyến cáo nho nhỏ, nếu không sử dụng hết rượu trong lần mở nắp đầu tiên, hãy bảo quản rượu trong ngăn mát của tủ lạnh để giữ được hương vị nồng nàn của nó các thực khách nhé!
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685