Rượu Vang Chile Yali Gran trắng

Rượu Vang Chile Yali Gran trắng

Maipo Valley 501.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Yali Gran trắng được tạo ra từ giống nho trắng Chardonnay, rượu đem đến cho người thưởng thức một sắc vàng tươi mới. Cảm giác đậm đà ngay từ ngụm đầu tiên khiến bất kỳ thực khách khó tính nào cũng bị ấn tượng và choáng ngợp.Vang mang trong mình hương vị của nho tươi, một chút mùi hương của chanh, bưởi và cả của cỏ khô đất trời Chile. Cũng chính bởi vậy, nếu sử dụng trong các bữa ăn sẽ giúp tăng vị giác của thực khách, giúp món ăn đã ngon lại càng ngon hơn gấp bội.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Yali Gran trắng

Đặc điểm nổi bật của dòng vang Yali Gran Reserva Trắng

Cùng được phát triển dựa trên một dòng vang cổ điển, khác với người anh em Yali Gran Đỏ được làm từ loại nho Cabernet Sauvignon, rượu vang Yali Gran Trắng được lấy cảm hứng từ mùi thơm dịu ngọt của dòng nho Chardonnay. Là tâm huyết của gia đình Vina Ventisquero nằm ở thung lũng Maipo Valley, mỗi một chai rượu vang Yali Gran Trắng đều được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, đem lại cảm giác hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Rượu mang phong cách trẻ trung tươi mới, pha lẫn một chút cổ điển 'classic”. Hương vị của rượu mang tới một cảm giác sống động, ngọt ngào tới từng giọt, dư vị đọng lâu trong vòm họng. Cái cảm giác mê ly khi nhâm nhi một chút rượu vang Yali Gran Reserva Trắng làm cho người thưởng thức đắm say, không lúc nào ngừng nghĩ về nó.

Đặc điểm của giống nho trắng Chardonnay

Chardonnay là một trong những giống nho tạo nên rượu vang trắng nổi tiếng trên thế giới và cũng được biết đến là một trong những giống cây được trồng rộng rãi nhất. Mặc dù giống nho Chardonnay được trồng và phát triển phần lớn tập trung tại vùng Burgundy của Pháp thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ nhưng cũng có một vài nơi trồng với quy mô và số lượng ít tại Australia, New Zealand và một phần khu vực Nam Mỹ.

Giống nho Chardonnay là một giống nho có màu xanh lá cây được sử dụng trong sản xuất rượu vang trắng . Giống này có nguồn gốc từ vùng rượu Burgundy ở miền đông nước Pháp và trở nên phổ biến tại hầu hết các quốc gia sản xuất rượu vang. Bản thân hương vị giống nho Chardonnay đem lại đầy đủ hầu hết các hương vị trái cây. Bao gồm từ các loại quả nhiệt đới (chuối,dứa và ổi) đến các loại quả mọng như đào, mơ, cam, quýt và táo.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Rabbit
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685