Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Cabernet Sauvignon

Central Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Cabernet Sauvignon là dòng rượu vang đỏ nổi tiếng của đất nước Chile. Được sản xuất từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon Sauvignon kết hợp với nồng độ cồn là 14%. Vang được các chuyên gia về rượu hàng đầu trên thế giới đánh giá rất cao về cả hình thức lẫn chất lượng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu Rượu vang Chile Leon De Tarapaca Cabernet Sauvignon

Leon de Tarapaca là loại rượu vang danh tiếng của nhà rượu Tarapaca, được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon được trồng tại vùng Central Valley, giống nho đỏ được lai giống giữa loại nho Cabernet Franc và Sauvignon Blanc, vốn có nguồn gốc từ vùng Bordeaux - trung tâm rượu vang của nước Pháp. Rượu mang đến một hương vị cuốn hút đặc biệt, cùng với những nét văn hóa đa dạng, tính cách phóng khoáng của vùng đất và con người Chile.

Rượu Leon de Tarapaca để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người thưởng thức rượu vang bởi hương vị của nó. Đó là mùi hương từ một số trái cây như anh đào hay mận…. Tất cả đã tạo nên một hương vị chua, ngọt  nhưng không kém phần đậm đà, đi kèm với vị chát nhẹ đặc trưng của các loại rượu Chile. Vang còn mang đến hương vị của các loại trái cây tươi miền nhiệt đới, đi kèm với mùi hương ngọt ngào của Chocolate.

Vang Chile Leon de Tarapaca còn có cấu trúc vừa phải với hương vị trái cây màu đỏ và tannin ngọt sẽ tạo ra cảm giác bùng cháy, mãnh liệt cho bạn khi thưởng thức loại vang này với nồng độ cồn có trong rượu là 14%.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vina Tarapaca là một nhà sản xuất lâu đời ở vùng Maipo của Chile. Nó đặc biệt được biết đến với rượu vang đỏ dựa trên Cabernet Sauvignon. Carménère, Merlot, Malbec và Syrah cũng có mặt trong danh mục đầu tư. Chardonnay và Sauvignon Blanc là những giống nho trắng chính.
Đây là nhà rượu chiếm thị phần lớn trong thị trường rượu vang của Chile và trên nhiều các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685