Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Syrah

Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Syrah

Maipo Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Syrah là loại rượu vang chất lượng được sản xuất bởi nhà rượu Tarapaca – Chile. Rượu được làm từ 100% giống nho Syrah, có nồng độ cồn 14% nên rượu phù hợp cho cả phái nam và phái nữ sử dụng. Rượu được các chuyên gia về rượu trên thế giới đánh giá rất cao về cả hình thức lẫn chất lượng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Syrah

Giới thiệu Rượu vang Chile Tarapaca Gran Reserva Syrah

Tarapaca Gran Reserva Syrah là loại rượu vang nổi tiếng được sản xuất từ vùng Maipo valley. Rượu mang trong mình những mùi vị tuyệt hảo nhất của giống nho Syrah, cùng với hương vị từ những đặc sản, phong cách làm rượu vang của Chile. Chính vì vậy loại rượu vang này chính là đại diện cho văn hóa ẩm thực, tính cách con người nơi đây.

Rượu vang Tarapaca Gran Reserva Syrah nổi bật lên bởi một hương vị vô cùng đặc biệt. Rượu mang vị chát nhẹ kết hợp cùng vị chua của axit từ các loại trái cây nhiệt đới như cam thảo, mận, đào. Vang còn mang một vị cay nhẹ nhàng, giúp người uống cảm nhận được dư vị rượu sâu lắng, mãnh liệt. Bên cạnh đó chúng còn mang mùi hương của gỗ sồi, cùng một chút vị cay tinh tế của bạc hà.

Rượu có nồng độ cồn 14% cùng với sự kết hợp tinh tế của các loại tannin giúp cho rượu luôn mang đến hậu vị hấp dẫn, nồng nàn cho thực khách, khiến họ luôn bị hấp dẫn bởi mùi vị của loại rượu vang này.

Tarapaca Gran Reserva Syrah với vị chát, chua của mình rất phù hợp để làm nước sốt gia vị cho các món nướng như thịt bò, thịt cừu, thịt nướng hay các loại rau trộn, salad.
  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Maipo Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vina Tarapaca là một nhà sản xuất lâu đời ở vùng Maipo của Chile. Nó đặc biệt được biết đến với rượu vang đỏ dựa trên Cabernet Sauvignon. Carménère, Merlot, Malbec và Syrah cũng có mặt trong danh mục đầu tư. Chardonnay và Sauvignon Blanc là những giống nho trắng chính.
Đây là nhà rượu chiếm thị phần lớn trong thị trường rượu vang của Chile và trên nhiều các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685