Rượu vang Chile Tarapaca Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Tarapaca Reserva Cabernet Sauvignon

Maipo Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Tarapaca Reserva Cabernet Sauvignon là loại rượu vang tuyệt hảo được sản xuất bởi nhà rượu Tarapaca, Chile. Rượu được sản xuất từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, có nồng độ cồn 14% nên rượu phù hợp cho cả phái nữ và phái nam sử dụng. Vang được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới vể rượu đánh giá rất cao về cả hình thức lẫn chất lượng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Tarapaca Reserva Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu Rượu vang Chile Tarapaca Reserva Cabernet Sauvignon

Chile là một quốc gia có vị trí địa lý rất  đặc biệt là một dải đất dài nằm ở ven biển Thái Bình Dương, lại được bao bọc bởi dãy núi Andes hùng vĩ. Ngoài ra, Chile còn là vùng đất chuyên về sản xuất rượu và trồng nho làm rượu vang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ở Chile, nơi trồng ra những loại nho ngon nhất để làm rượu vang đó chính là khu vực dưới chân dãy núi Andes. Tương truyền người châu Âu đã chọn nơi đây để xây dựng các vườn nho làm rượu từ những giống nho tốt nhất thế giới do họ mang sang Chile, trong quá trình khai phá, mở mang vùng đất này.

Tarapaca Reserva Cabernet Sauvignon là loại rượu vang đỏ nổi tiếng được sản xuất tại các vườn nho ở thung lũng Maipo Valley - thung lũng nổi tiếng nhất Chile về trồng nho làm rượu vang. Điều đó đã làm nên tên tuổi, hương vị và chất lượng có một không hai của rượu. Rượu còn mang trong mình những nét văn hóa truyền thống, kết hợp với sự mới mẻ, hiện đại và sang trọng của đất nước Chile xinh đẹp ngày nay.

Đặc điểm của Rượu vang Chile Tarapaca Reserva Cabernet Sauvignon

Vang nhập khẩu Tarapaca Reserva Cabernet Sauvignon có màu đỏ tím sâu đậm và cuốn hút. Rượu mang hương vị của nho Cabernet Sauvignon, cùng các loại trái cây nhiệt đới (như việt quốc, anh đào, mận, dâu tây), các loại thảo dược, cam thảo và gia vị. Tất cả mang lại một hương vị chua, ngọt thanh tao nhưng không kém phần đậm đà, cùng vị chát nhẹ đặc trưng của rượu vang Chile.

Rượu vang Tarapaca Reserva Cabernet Sauvigno mang đặc trưng của mùi thuốc lá, nấm và trái cây đỏ chín mọng. Tạo nên một mùi hương đặc biệt có một không hai của loại rượu vang này. Rượu có nồng độ cồn ở mức trung bình 14% sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vina Tarapaca là một nhà sản xuất lâu đời ở vùng Maipo của Chile. Nó đặc biệt được biết đến với rượu vang đỏ dựa trên Cabernet Sauvignon. Carménère, Merlot, Malbec và Syrah cũng có mặt trong danh mục đầu tư. Chardonnay và Sauvignon Blanc là những giống nho trắng chính.
Đây là nhà rượu chiếm thị phần lớn trong thị trường rượu vang của Chile và trên nhiều các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685