Rượu vang Chile Montes Taita Cabernet Sauvignon (wooden box)

Rượu vang Chile Montes Taita Cabernet Sauvignon (wooden box)

Colchagua valley 8.250.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Montes Taita Cabernet Sauvignon (wooden box) là chai vang đỏ cao cấp của Colchagua Valley được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon đặc trưng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Montes Taita Cabernet Sauvignon (wooden box)

Đặc điểm của Rượu vang Chile Montes Taita Cabernet Sauvignon (wooden box)

Vang có màu đỏ ruby đầy quyến rũ và mê hoặc đến từ giống nho Cabernet Sauvignon nổi tiếng. Cùng với đó là phần nhãn được thiết kể đơn giản nhưng lại thanh lịch và không kém phần sang trọng. Cả về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong chai vang đều có khả năng hớp hồn thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Rượu vang đỏ Montes Taita Cabernet Sauvignon sở hữu hương thơm nồng nàn của các loại trái cây tươi quyện cùng chút hương gỗ và một số gia vị. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của hương vani ngọt ngào và caramen, café mocha khiến nó để lại dư vị dài lâu sau khi thưởng thức.

Thưởng thức Rượu vang Chile Montes Taita Cabernet Sauvignon (wooden box)

Những món ăn Á Đông, bít tết, thịt nướng hoặc hầm… được cho là thích hợp để dùng chung với Montes Taita Cabernet Sauvignon. Đặc biệt với thiết kế chai vang sang trọng đựng bên trong một hộp gỗ tinh tế, chai vang cao cấp này xứng đáng là món quà biếu trong các dịp quan trọng. 
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685