Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Cabernet Sauvignon

Colchagua valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Cabernet Sauvignon mang hương thơm của quả anh đào, dâu tây, mận chín, xen lẫn hương sô-cô-la, vani và thuốc lá nhẹ nhàng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Cabernet Sauvignon

Giới thiệu Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Cabernet Sauvignon

Chai vang đỏ mang đến mắt người đối diện với tone màu đỏ ruby bắt mắt hòa chút ánh tím sâu lắng, của Ochagavia 1851 Reserva Cabernet Sauvignon ngay lập tức gây được ấn tượng thanh lịch và quyến rũ ban đầu. Theo đó với sự xuất sắc ấy chính là hương vị đậm đà của các loại hoa quả, trái cây chín khó cưỡng.

Khi thưởng thức, chai vang Chile cho cảm nhận về những tầng hương thơm hấp dẫn của quả anh đào, dâu tây, mận chín, xen lẫn hương sô-cô-la, vani nhẹ nhàng. Kèm theo đó vị rượu đậm đà, phong phú, có sự cân bằng tốt giữa vị trái cây chín và gỗ sồi, có vị chát tannin mềm mượt và dẻo dai, dư vị dìa lâu bền chặt.

Đặc biệt hương vị của rượu sẽ phát huy tối đa vị ngon khi được dùng chung với các món thịt bò nướng, hầm, thịt đỏ, hay pho mát trưởng thành. Đồng thời bạn nên ướp lạnh rượu ở nhiệt độ 16- 18 độ C khoảng 30 phút trước khi thưởng thức.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà máy rượu vang của Chile, nằm ở Macul, Santiago. Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1851 bởi Don Silvestre Ochagavía Errázuriz, một nhà công nghiệp khai thác và nông nghiệp.  Ông đã đến thăm châu Âu và nghiên cứu cách làm rượu mới nhất. Để có thể đưa đến người tiêu dùng những chai vang hảo hạng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685