Rượu vang Chile Ochagavia Raices Nobles Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Ochagavia Raices Nobles Cabernet Sauvignon

Maipo Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Ochagavia Raices Nobles Cabernet Sauvignon với hương thơm tập trung và cô đọng của trái anh đào, sô cô la, vani, húng quế và quả ô liu. Kết hợp để tạo nên hương thơm hài hòa vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Ochagavia Raices Nobles Cabernet Sauvignon

Giới thiệu Rượu vang Chile Ochagavia Raices Nobles Cabernet Sauvignon

Chai vang đỏ này là chai vang biểu tượng nhà Ochagavia nên nho được chọn ngon nhất, chọn từ những cây nho già (biểu tượng cây nho lâu năm trên nhãn chai) của vườn nhà này đồng thời quá trình thu hoạch cũng như chế biến cẩn thận. Quá trình lên men 5 ngày làm lạnh, và lên men chậm hơn 40 ngày để vang đạt hương vị và cấu trúc rượu cân bằng, tiếp đó  ủ cũng kéo dài 15 tháng trong thùng gỗ sồi, đóng chai ổn định tiếp 6 tháng tại hầm rượu của nhà này để tạo ra những chai vang Chile  hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức để có thể cảm nhận điều tuyệt vời nhất đến từ chai rượu.

Nhiệt độ: 15-180C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà máy rượu vang của Chile, nằm ở Macul, Santiago. Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1851 bởi Don Silvestre Ochagavía Errázuriz, một nhà công nghiệp khai thác và nông nghiệp.  Ông đã đến thăm châu Âu và nghiên cứu cách làm rượu mới nhất. Để có thể đưa đến người tiêu dùng những chai vang hảo hạng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685