Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Cabernet Sauvignon

Maipo Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Cabernet Sauvignon với hương thơm trái cây chín đỏ, xen lẫn hương gia vị cay dịu nhẹ, hương vani và gỗ sồi ngọt ngào, hấp dẫn người thưởng thức chai rượu này.
 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Cabernet Sauvignon

Giới thiệu Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Cabernet Sauvignon

Chai vang đỏ này ngay lập tức thu hút được thị giác của người nhìn với một làn rượu ánh tím nổi bật trên nền rượu vang đỏ sẫm. Theo đó chúng mang theo hương vị hoa quả sâu đậm. Phải nói rằng nét đẹp này có được là do một phần rất quan trọng từ đóng góp của nho Cabernet Sauvignon. Kết hợp tất cả chai vang Chile mang đến cho người dùng như một bức tranh đầy huyền bí, quyến rũ và không kém phần sang trọng.

Thưởng thức ngụm rượu đầu tiên, bạn có thể cảm nhận được sự nồng nàn của hương vị trái cây được trưởng thành một cách tự nhiên nên chúng mang phong cách hài hòa và cân bằng. Chúng thể hiện lượng chất tannin mượt mà khiến vang trở nên tròn vị,  làm cho xúc cảm thực khách sảng khoái hơn.

Hương vị của rượu có một sự kết hợp tuyệt vời với các loại thịt đỏ nướng, các món ăn từ gia cầm, đồ rừng và phô mai. Đặc biệt, hương vị của vang sẽ trở nên rất tuyệt vời khi được thưởng thức ở nhiệt độ lạnh 18 – 20 độ C. Để tạo nên một bữa ăn tuyệt vời.

 

Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt bê
thịt sốt
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà máy rượu vang của Chile, nằm ở Macul, Santiago. Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1851 bởi Don Silvestre Ochagavía Errázuriz, một nhà công nghiệp khai thác và nông nghiệp.  Ông đã đến thăm châu Âu và nghiên cứu cách làm rượu mới nhất. Để có thể đưa đến người tiêu dùng những chai vang hảo hạng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685