Rượu Vang Chile Sibaris đỏ

Rượu Vang Chile Sibaris đỏ

Maipo Valley 565.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Sibaris đỏ có khả năng mang đến cho những người thưởng thức vang một cảm giác như bị say lòng bằng tất cả những hương vị hoàn hảo nhất mà rượu đã có được. Nói đến những dòng vang đỏ ở Chile thì không thể bỏ qua chai rượu vang đỏ này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Sibaris đỏ

Giới thiệu về Rượu Vang Sibaris Undurraga

Là một quốc gia có truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời, Chile luôn mang đến cho những người thưởng thức vang đi hết từ những bất ngờ này sang đến bất ngờ khác.

Rượu là sản phẩm tiêu biểu của Chile do nhà sản xuất Undurraga tạo nên để lại một dấu ấn hết sức đặc biệt trong lòng người thưởng thức bởi hương vị đậm đà khó quên của rượu.

Nhà sản xuất đã lựa chọn 100% giống nho Cabernet Sauvignon trồng ở thung lũng Maipo Valley làm nguyên liệu cơ bản để sản xuất ra dòng rượu vang Sibaris. Chính vì vậy, rượu sẽ được hội tụ đầy đủ những hương thơm tròn trịa tươi ngon nhất từ giống nho.

Quy trình sản xuất Rượu Vang Sibaris Undurraga

Undurraga là một thương hiệu có lịch sử rất lâu đời. Bằng phương pháp mới hiện đại với công nghệ của châu Âu, rượu được chế biến trải qua một quy trình dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt.

Những trái nho sau khi đã được hái và mang về nhà máy chế biến rượu, chúng sẽ được chọn lọc một cách khá kỹ càng rồi mang vào sơ chế ép lấy phần nước nho. Sau đó người ta mang nho vào để tiến hành quá trình lên men và ủ rượu.

Rượu được ngâm trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi với thời gian kéo dài khoảng 4 đến 6 tháng rồi mới mang ra để đóng chai sau đó được bảo quản trong hầm rượu lạnh trước khi bán ra bên ngoài thị trường tiêu thụ.

Đặc điểm của Rượu Vang Sibaris Undurraga

Hiện lên trước mắt người thưởng thức là một màu đỏ hồng ngọc hết sức mãnh liệt khoác lên thân mình của những chai rượu vang Sibaris. Màu rượu ấy như có sức cuốn hút đến lạ kỳ của bao ánh mắt nhìn đắm đuối, mở ra một bầu trời đầy những ước mơ và tràn đầy hy vọng.

Hương vị của rượu vang toát lên một hương thơm thanh lịch và phức tạp. Đó là mùi hương của những trái cây chín đỏ, của quả mâm xôi, táo đỏ và thuốc nam, thuốc lá…để mang đến một sức cuốn hút đến diệu kỳ mà không phải dòng vang nào cũng có được.

Bạn có thể lựa chọn một số món ăn để ăn kèm cùng với dòng rượu vang này như những món ăn Âu, thịt bò, thịt hun khói..
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685