Rượu Vang Chile T.H Cabernet Sauvignon (Syrah)

Rượu Vang Chile T.H Cabernet Sauvignon (Syrah)

Maipo Valley 881.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile T.H Cabernet Sauvignon (Syrah)  một dự án sáng tạo trong sản xuất rượu vang Chile. Sau hơn một thế kỷ của sản xuất rượu vang, Chile được tái phát minh nho của mình, lấy nhiều rủi ro hơn và nhấn mạnh sự đa dạng của khí hậu, thổ nhưỡng và địa hình. TH tìm cách để trở thành một thành viên tích cực trong việc tìm kiếm này để khám phá các khu vực sản xuất rượu vang mới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile T.H Cabernet Sauvignon (Syrah)

Đặc điểm của Rượu Vang Chile T.H Cabernet Sauvignon (Syrah)

TH là một dự án dài hạn mà vượt qua ranh giới sản xuất rượu vang truyền thống trong việc tìm kiếm nguồn gốc bất thường và kết quả nổi bật. Bộ phim tập trung vào việc thăm dò liên tục của nguồn gốc vang Chile với địa hình đa dạng.

Các dự án TH tìm cách cung cấp các loại rượu vang xuất xứ khác nhau, sáng tạo, hiếm và độc đáo, với một nhân vật mạnh mẽ thể hiện đầy đủ nguồn gốc và tính xác thực của nơi này. Những loại rượu này tiết lộ những đức tính và đôi lúc, những thâm hụt của nguồn gốc của họ, nhưng họ đang có, trên tất cả, là chính hãng.

Rượu Vang Chile Undurraga Cabernet Sauvignon có màu đỏ đậm đặc. Hương thơm của nho đen chín, quả tươi cùng các ghi chú than chì và các thảo dược tinh tế. Trên vòm miệng tannin mềm mại tinh tế
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685