Rượu Vang Chile Ventisquero Classico đỏ

Rượu Vang Chile Ventisquero Classico đỏ

Central Valley 240.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Ventisquero Classico đỏ được sản xuất hoàn toàn từ 100 % một trong các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, chai vang mang trong mình màu sắc đặc trưng của các dòng vang đỏ nói chung và vang đỏ hãng Ventisquero nói riêng. Đó là một màu đỏ hồng đào hơi ngả tím.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Ventisquero Classico đỏ

Đặc điểm rượu vang Ventisquero Clasico Đỏ

Với sứ mệnh tạo ra một chai vang phổ thông phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở chai vang này. Thế nhưng, bằng tâm huyết và sự yêu nghề của mình, Ventisquero đã cho thấy rằng, không phải cứ là rượu vang cao cấp mới được sở hữu một hương vị đậm đà nồng nàn khó cưỡng.

Hương vị của của chai vang đỏ này rất giống với dòng vang Ventisquero Reserva Đỏ. Chỉ cần nhấp ngụm đầu tiên trong miệng thôi quý khách có thể cảm nhận ngay được hương vị ngọt của trái cây chín, hương của quả việt quất cùng vani nồng nàn đến ngất ngây. Tuy nhiên, do thời gian ủ khá ngắn nên rượu vẫn có hơi chút gợn chua. Đây là điểm trừ duy nhất của chai vang này.

Thiết kế bên ngoài cũng được nhà sản xuất tối giản hóa để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên cũng không đến mức quá sơ sài. Chúng ta vẫn có thể thấy được nhãn hiệu màu trắng mang tên Ventisquero Classic cùng lớp giấy bạc màu vàng đồng phủ nắp chai. Điều này cũng phần nào cho thấy đây là một chai vang nhập ngoại chính hãng.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685