Rượu Vang Chile Ventisquero Reserva đỏ

Rượu Vang Chile Ventisquero Reserva đỏ

Maipo Valley 380.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Ventisquero Reserva đỏ xứng đáng là cực phẩm trong những dòng rượu vang hảo hạng đến từ Maipo Valley – Chile. Sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Ventisquero được nhiều người tin tưởng và chất lượng tuyệt hảo từ những giống nho Cabernet Sauvignon, khiến người dùng say mê.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Ventisquero Reserva đỏ

Giới thiệu về Rượu vang Ventisquero Reserva Cabernet Sauvignon

Nhắc đến Ventisquero thì không ai không biết đến đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trong sản xuất rượu vang ở Chile. Rượu là một trong những bộ đôi rượu vang thượng hạng để lại ấn tượng sâu sắc của thương hiệu này.

Dù là dòng rượu vang đỏ hay trắng, sản phẩm luôn mang đến cho những người thưởng thức những dư vị, sắc thái riêng cho từng loại. Vị nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng có phần sâu lắng của rượu vang trắng hay vị thanh đậm và có phần mạnh mẽ của rượu vang đỏ,…

Rượu được nhiều người trên thế giới tin dùng và sử dụng trong những bữa tiệc tại nhà hàng, khách sạn, hay những bữa ăn thân mật, hoặc được sử dụng làm quà tặng bởi sự hiện đại và thanh lịch của nó.

Đặc điểm của Rượu vang Ventisquero Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Ventisquero Reserva có hương vị đậm đà với sự lên men của trái cây đỏ và đen, vị cay nồng, mạnh mẽ của hạt tiêu, gỗ sồi, và hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của vani, chocolate,…  Tất cả đã tạo nên sự chua nhẹ trên đầu lưỡi mỗi khi thưởng thức, sự tròn vị và kết thúc lâu dài trong vòm miệng.

Nhờ tỉ lệ kết hợp và pha trộn hoàn hảo từ những trái nho thơm ngon chín mọng Cabernet Sauvignon, rượu đã tạo nên được sự khác biệt so với các dòng rượu vang khác trên thế giới, để lại ấn tượng khó quên đối với những người thưởng thức ngay từ lần nhấp môi đầu tiên.

Với nồng độ cồn vừa phải , axit nhẹ, cấu trúc tannin tuyệt vời, rượu phù hợp được với nhiều khẩu vị của nhiều người, kể cả các cánh mày râu hay chị em phụ nữ.

Thưởng thức Rượu vang Ventisquero Reserva Cabernet Sauvignon

Để đảm bảo độ ngon và chất lượng của rượu, bạn nên bảo quản rượu ở môi trường thích hợp, tránh sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Nên thưởng thức rượu ở nhiệt độ từ 16 – 18 độ C. Có thể ướp đá trước khi uống khoảng 30 phút.

Đặc biệt, sẽ thật lý tưởng nếu như bạn thưởng thức rượu cùng với các món ăn như thịt nướng, thịt bò, các loại thịt đỏ và pho mai mềm, các món sốt kem,…
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685