Rượu Vang Chile Yali Gran đỏ

Rượu Vang Chile Yali Gran đỏ

Central Valley 501.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Yali Gran đỏ được sản xuất hoàn toàn từ giống nho đỏ Cabernet Sauvignon (85%) và pha lẫn một tỷ lệ nhỏ nho Syrah(15%), rượu là sự hòa quyện độc đáo của cả hai hương vị. Vị ngọt ngào, đậm đà hương của mận chín, vanni, một chút dư vị quả lý đen và phảng phất đâu đó mùi của thuốc lá quyện cùng vị hơi chua, một chút cay của tiêu xanh nơi đầu lưỡi. Chính nhờ sự kết hợp độc đáo, mới lạ này, rượu được nhiều nhà phê bình đánh giá là khá chất lượng trong phân khúc cùng tầm giá.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Yali Gran đỏ

Quy trình sản xuất rượu vang Yali Wild Swan Cabernet Sauvignon

Cũng giống như biết bao chai rượu đã được ra đời tại Chile, chai vang Yali Swan Cabernet Sauvignon này cũng phải trải qua hàng loạt thử thách trước khi được đưa ra mắt công chúng. Trước hết, nho phải được chọn lọc kỹ càng nhất có thể từ các khu vườn tiếng tăm trong khu vực. Sau đó nó được vận chuyển cẩn thận tới nhà máy chế biến Ventisquero. Tại đây, nho được sàng lọc một lần nữa để loại bỏ các quả bị dập nát. Chính vì thế chất lượng của rượu lúc nào cũng được đảm bảo nhất.

Sau khi đã phân loại sàng lọc cụ thể, nho được đưa vào máy ép để ép lấy nước. Nước nho được làm lạnh, sau đó được ủ lên men trong các thùng gỗ sồi Pháp trong suốt 8 tháng. Trong cả quá trình này, các thùng ủ được kiểm tra định kỳ 2 tháng một lần để đảm bảo nho lên men đúng theo quy trình, công thức đã đặt ra. Sau tất cả các quá trình đánh giá chất lượng sau ủ, rượu mới chính thức được đưa ra thị trường.

Thưởng thức rượu vang Chile Yali Wild Swan Cabernet Sauvignon

Rượu được khuyến khích sử dụng ở 16-18 độ C. Chai vang này phù hợp để sử dụng kèm với rất nhiều món ăn như pizza, thịt hun khói, thịt nướng, thịt đỏ, bò bít tết, phô mai,... Rượu Chile Yali Swan Cabernet Sauvignon thường được đánh giá là khá dễ uống. Với nồng độ cồn vừa phải, ở mức 13.5 %, rất phù hợp với nhiều đối tượng, hơn nữa cũng bởi đây là một chai vang ở phân khúc trung cấp của dòng vang đỏ Chile, thế nên chai Yali Wild Swan này dần trở nên quen thuộc trên bàn ăn của nhiều gia đình. 
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685