Rượu Vang Chile Yali Swan Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Chile Yali Swan Cabernet Sauvignon

Maipo Valley 245.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Yali Swan Cabernet Sauvignon là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn để đáp ứng được nhu cầu của bản thân, vừa ngon vừa rẻ mà vẫn đảm bảo mang đến cho những người thưởng thức rượu được tận hưởng những cảm giác mới lạ nhất từ rượu vang. Bạn đang có nhu cầu tìm cho bản thân một chai rượu vang đại trà giá rẻ mà đảm bảo được chất lượng rượu thì chai vang đỏ này sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Yali Swan Cabernet Sauvignon

Giới thiệu về rượu vang Yali Swan Cabernet Sauvignon

So với những dòng rượu vang bình dân khác có mặt ở hầu khắp thị trường các quốc gia trên thế giới hiện nay thì dòng rượu vang Yali Swan Cabernet Sauvignon có xuất sứ từ Chile đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách.

Không giống như như dòng rượu vang đại trà khác trên thị trường, Yali Swan là kết quả của suốt mà quá trình tìm tòi nghiên cứu và sáng tạo của hãng sản xuất Yali để mang đến cho hệ thống rượu vang của thế giới một sản phẩm rượu vang giá rẻ bất ngờ mà chất lượng đảm bảo. Thưởng thức một ly rượu vang này, bạn cảm nhận được sự tươi mới tròn trịa làm tái tê đầu lưỡi để ngấm sâu vào trong khắp các ngõ ngách của tâm hồn.

Đặc điểm của rượu vang Yali Swan Cabernet Sauvignon

Với nồng độ cồn  nhẹ chỉ khoảng 13%, rượu sẽ trở nên thích hợp đa dạng đối với người thưởng thức rượu bởi tính cách nhẹ nhàng êm ái và giàu lượng tannin. Việc lựa chọn những món ăn như thịt bò nướng hay các loại khác kết hợp thưởng thức cùng rượu vang sẽ mang đến một dư vị tuyệt hảo nhất.

Giống nho Cabernet Sauvignon cũng được nhà sản xuất lựa chọn kỹ càng để làm nên những chai Yali Swan. Rượu được kế thừa từ những gì tinh túy nhất có trong cơ thể của giống nho – đó là một mùi hương nồng nàn thuần khiết khiến cho bất cứ ai cũng khó có thể lãng quên được. Hương vị của rượu được nổi bật lên bởi hương thơm của thân cây tuyết tùng, của quả ớt chuông xanh hay bạc hà…để mang đến một hương vị đậm đà không bao giờ bị lãng quên.

Lưu ý khi thưởng thức và bảo quản rượu vang Yali Swan Cabernet Sauvignon

Rượu uống ngon nhất khi chúng ở điều kiện từ 15 cho đến 18 độ. Đặc biệt người bảo quản cần đảm bảo môi trường bảo quản rượu ở nơi khô ráo thoáng mát và để tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời sẽ mang đến sự lâu bền cũng như nét đậm đà trong hương vị của rượu.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Ventisquero là một hãng sản xuất nổi tiếng của Chile với những chai rượu độc đáo được làm bằng sự tâm huyết và tập trung vào sự khác biệt. Nhóm nghiên cứu đã làm việc suốt ngày đêm để cho ra đời những loại rượu vang ngon, hấp dẫn người dùng trên khắp thế giới. Với phương châm, mỗi chai rượu bạn mở ra bạn sẽ nhớ mãi không quên, Ventisquero thực sự đã mang tới sự mới mẻ và dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu vang.

Sự kết hợp giữa lòng yêu nghề, đam mê sáng tạo ra những chai rượu chất lượng, họ luôn củng cố bộ máy nhân sự và kỹ thuật làm rượu của mình, đồng thời kết hợp với các chuyên gia am tường nhất về rượu vang tại Chile để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685