Rượu vang đỏ Angus Aberdeen Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Angus Aberdeen Cabernet Sauvignon

Mendoza 370.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang đỏ Angus Aberdeen Cabernet Sauvignon là rượu vang nổi tiếng của đất nước Argentina.Rượu làm từ giống nho Cabernet Sauvignon, nồng độ cồn 13 %, rượu luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang đo Angus Aberdeen Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu về Rượu vang đỏ Angus Aberdeen Cabernet Sauvignon

Rượu được sản xuất từ giống nho Cabernet Sauvignon. Loại nho này được trồng tại Mendoza là một tỉnh của Argentina – một tỉnh chuyên canh nho giúp sản xuất ra dòng rượu vang tên tuổi này. Hương vị của rượu đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm thật thú vị bởi rượu được kết hợp từ hương thơm của trái cây cùng với hương Vani tạo nên một chất xúc tác kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon miệng hơn.
Với nồng độ cồn đạt ở mức 13 %, rượu đảm bảo sự cân bằng nhất định; không quá nặng cũng không quá nhẹ giúp cho hương vị của bữa tiệc thêm ấm cúng, tràn trề hạnh phúc.

Những lưu ý trong quá trình thưởng thức rượu vang Angus Aberdeen Cabernet Sauvignon

Rượu được tiến hành lên men ủ trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp với thời gian kéo dài khoảng 03 đến 06 tháng. Đây được coi là dòng vang đại trà có chất lượng thơm ngon thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, tiếp đãi bạn bè, khách hàng vào buổi tối hoặc thậm chí bạn có thể mua rượu để làm quà tặng. Những món ăn cơ bản mà bạn có thể kết hợp cùng với rượu vang đỏ là thịt nướng và rau trộn. Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức rượu là 16 – 20 độ C. Khi bảo quản rượu bạn cần lưu ý không để rượu ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Đặc biệt là tránh tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685