Rượu vang Mỹ Gemstone Cabernet Sauvignon

Rượu vang Mỹ Gemstone Cabernet Sauvignon

Napa Valley 5.060.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Mỹ Gemstone Cabernet Sauvignon là một trong những chai vang cao cấp của thung lũng Napa, được nhiều khách hàng và các chuyên gia đánh giá rất cao bởi chất lượng đặc biệt thơm ngon không giống với bất cứ dòng vang nào xuất hiện trên thị trường. Vang là sự lựa chọn tin cậy cho những bữa tiệc sang trọng, như tiệc cưới hỏi, tiệc sinh nhật, tiệc tân gia hoặc sử dụng để tiếp đối tác khách hàng quan trọng. Nhiều khách hàng còn lựa chọn vang để làm quà tặng cho sếp, bạn bè và người thân.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Gemstone Cabernet Sauvignon

Giới thiệu Rượu vang Mỹ Gemstone Cabernet Sauvignon

Gemstone Cabernet Sauvignon là chai rượu vang đỏ được làm từ 100% nho Cabernet Sauvignon từ vùng Yountville, một khu vực nằm ở Thung lũng Napa xinh đẹp đầy nắng và gió. Kết thúc quá trình lên men, rượu vang được lão hóa 20 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp, trong đó sử dụng 75% là thùng gỗ sồi Pháp mới đã giúp cho chai rượu sở hữu một bộ hương vị đặc biệt, chinh phục gần như toàn bộ những người yêu thích rượu vang và xứng đáng với những điểm số cao từ những chuyên gia rượu vang hàng đầu trên thế giới. 

Vang Mỹ Gemstone Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby đậm đà đầy lôi cuốn và quyến rũ với một khí chất đầy sang trọng. Rượu mang đến hương thơm phong phú, phức hợp từ quả mọng đen như mận đen, sim đen, quả anh đào chua cùng hài hòa với hương gỗ sồi, vani, hạt tiêu đen và mùi đường cháy, thuốc lá và sô-cô-la. Vị rượu ấn tượng với sự đậm đặc, có tannin và axit không quá cao nhưng hài hòa và cân bằng với nhau, vị ngọt nhẹ nhàng kéo dài ở cổ họng như một cái kết thật đẹp.

Rượu vang được yêu thích khi đi kèm cùng các món ăn phổ biến từ thịt như thịt bò nướng, thịt cừu, thịt hươu, thịt nai, thịt vịt quay và phô mai cứng. Nhiệt độ lý tưởng để hương vị rượu ngon nhất là 15 - 17 độ C. Gemstone Cabernet Sauvignon xứng đáng là một vị khách quan trọng trong những bữa tiệc đáng nhớ của bạn. 
Nếu như California là biểu tượng cho cả ngành công nghiệp rượu vang nước Mỹ thì Napa Valley chính là biểu trưng của rượu vang California nhờ phẩm chất vượt bậc của nó. Đây là vùng sản xuất rượu vang Mỹ ngon đứng thứ hai sau vang Pháp, ý và rượu vang Tây Ban Nha. Rượu sản xuất tại đây chiếm 90% tổng lượng rượu của Hoa Kỳ. Sự thành công về sản xuất rượu vang ở vùng này đã làm đảo lộn phần nào về hương vị rượu của Pari.

Năm 1976 Napa Valley được công nhận là vùng sản xuất rượu vang trắng và đỏ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Khí hậu đa dạng của Napa Valley cho phép trồng nhiều giống nho khác nhau, đáng chú ý nhất là 4 giống nho đỏ: Cabernet Sauvignon, Merlot, Zinfadel và Pinot Noir và 2 giống nho trắng: Chardonnay, Sauvignon Blanc. Có thể kể tên các cơ sở làm rượu nổi tiếng ở đây như Robert Mondavi, Caymus hay Shafer.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Gemstone là một hãng sản xuất rượu nổi tiếng tại Mỹ. Bất kì ai sử dụng dòng sản phẩm của nhà sản xuất này thì sẽ không thê quên được hương vị tuyệt vời của nó. Với nhiều năm kinh nghiệm làm vang, nhà rượu Gemstone luôn luôn tạo ra được những chai rượu chất lượng nhất, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ những người có thu nhập trung bình, đến những người có thu nhập cao.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685