Rượu Vang Nam Phi Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek

Rượu Vang Nam Phi Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek

Robertson 640.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Là một trong những nhà máy sản xuất rượu có lịch sử lâu đời từ những năm 1685 và phát triển cho đến nay, Boschendal Estate đã không ngừng sáng tạo và đổi mới phương pháp làm rượu để có thể đưa ra thị trường được những chai vang có chất lượng hảo hạng nhất. Rượu vang Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek đến từ nhà sản xuất rượu Boschendal Estate của Nam Phi đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Rượu vang Nam Phi Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek có màu đỏ ruby đen hài hòa, với hương vị trái cây phong phú. Trên vòm miệng dư vị trở nên hấp dẫn, tròn đầy và sống động hơn bao giờ hết.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu Vang Nam Phi Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek

Đặc điểm của rượu vang Nam Phi Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek

Rượu có hương vị sự tươi mới, sống động của trái cây được hòa quyện cùng với mùi hương dịu nhẹ của gỗ sồi. Do vang đã đạt được sự trưởng thành nên có độ đậm đà cao cùng với dư vị tròn đầy kéo dài sâu lắng trong cổ họng.

Với nồng độ cồn 14% lượng tannin cân bằng, sắc sảo rượu cho chúng ta ấn tượng không thể nào quên.

Thông tin chi tiết

Rượu vang Nam Phi Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek sử dụng những giống nho Cabernet SauvignonMerlot được pha trộn theo phong cách Bordeaux. Loại vang này được sản xuất trong các hầm chuyên biệt tách biệt với loại vang trắng, để tập trung phát huy tối đa giá trị của từng loại. Những trái nho được thu hoạch thủ công vào cuối tháng 2, lúc này nho đã đạt đến độ chín hài hòa, kết hợp với quá trình lên men và ủ trong các thùng gỗ sồi của Pháp.

Thông tin nhà sản xuất

Nhà máy rượu vang Boschendal Estate được thành lập từ năm 1685. Nhà máy hoạt động với tiêu chí là kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để cho ra loại rượu vang bắt kịp với xu hướng của thế giới.

Giá rượu vang Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek

Trên thị trường rượu Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek hiện có giá khoảng 640k. Đây là mức giá vừa phải, phù hợp để ai cũng có thể mua và thưởng thức. 

Chỉ với 640k bạn đã sở hữu chai rượu vang đỏ nổi tiếng nhất nhà sản xuất Boschendal Estate. Chắc chắn khi thưởng thức chai rượu vang này bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

>> Có thể bạn quan tâm: Rượu vang Nam Phi The Winery of Good Hope “Ocean Side” giá rẻ nhất.

Thưởng thức rượu vang đỏ Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek

Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức chai rượu vang Boschendal Cabernet Merlot Franschhoek này là khoảng từ 16 - 18 độ. Rượu có thể ủ lạnh trong xô đá khoảng 30 phút trước khi uống hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh 1 đến 2 giờ đồng hồ trước khi uống.

Decanter/vang thở: Rót rượu vào bình decanter để rượu vang thở khoảng 30 phút trước khi uống. Thao tác này giúp rượu vang tiếp xúc ở oxy một cách mạnh mẽ hơn đem lại hương thơm nồng nàn hơn, rượu đậm đà hơn.

Các bước uống rượu vang: Nhìn Và Cảm Nhận – Xoay, Lắc Ly – Ngửi – Nếm Thử.

Khi uống ngụm đầu tiên nên uống một ngụm thật to để rượu tràn hết khoang miệng, ta sẽ cảm nhận toàn bộ hương vị của rượu.

Phối hợp thức ăn: Chai vang này dễ kết hợp với mọi loại thức ăn kể cả đồ  u, Á.. đặc biệt ngon hơn khi kết hợp những loại thịt đỏ như: thịt bò, thịt cừu, thịt lợn…

>> Gợi ý cho bạn: Địa chỉ mua rượu vang uy tín, chính hãng giá tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.
-----------
KHORUOU - THẾ GIỚI RƯỢU NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
 
🏰 Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
📞 Hotline: 0985.787.063
 
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou

Robertson là một khu vực sản xuất rượu vang ở vùng sông Breede Valley thuộc Western Cape, nằm 100 dặm (160km) về phía Đông của Cape Town. Khí hậu khô ,nóng ở Robertson là điều kiện tối ưu cho việc sản xuất những trái nho cao cấp. Biên độ nhiệt độ khá cao, trong khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 85F / 30oC, buổi tối mát mẻ hơn nhiều. Sự biến đổi nhiệt độ ban ngày và đêm giúp nho có cơ hội được mát mẻ qua đêm, cho phép chúng giữ lại độ axit trong khi vẫn phát triển hương vị phong phú. Mùa đông tương đối lạnh, cho phép các cây nho có một thời gian ngủ nghỉ trước mùa phát triển tiếp theo.
Robertson được dân địa phương gọi là "thung lũng của rượu vang và hoa hồng '
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685