Rượu vang Nam Phi Oude Kaap Bag in Box Cinsault Ruby Cabernet

Rượu vang Nam Phi Oude Kaap Bag in Box Cinsault Ruby Cabernet

Franschloek 825.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Nam Phi Oude Kaap Bag in Box Cinsault Ruby Cabernet thưởng thức một lần thôi bạn sẽ khó mà quên được hương vị tuyệt vời của loại rượu này và sẽ muốn có cơ hội được thưởng thức nhiều lần hơn nữa. Rượu có nồng độ 13,5% và được làm ra bởi hai giống nho đặc trưng của vùng đất Nam Phi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Ruou vang Nam Phi Oude Kaap Bag in Box Cinsault Ruby Cabernet

Thưởng thức Rượu vang Nam Phi Oude Kaap Bag in Box Cinsault Ruby Cabernet

Từ nhiều năm nay rượu vang Nam Phi luôn nhận được sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng trên khắp thế giới bởi ngoài việc có giá thành phải chăng thì khách hàng rất thích thú với mùi hương của rượu vang Nam Phi. Nó dường như là một sự đổi mới, một sự giao thoa giữa hai phong cách rượu vang cổ điển và hiện đại của hai vùng đất khác nhau. Vì thế mà rượu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khi tổ chức các bữa tiệc.

Lý do mà các khách hàng chọn loại rượu này là bởi ngoài dung tích lên tới 3L, đủ để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của số lượng người đông thì loại rượu này còn có màu sắc và hương vị vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến người uống thấy hài lòng.

Màu đỏ rực rỡ của rượu mang đến sự sống động hơn cho món đồ uống truyền thống này. Đồng thời sự rực rỡ của nó cũng khiến cho các khách hàng thấy hứng thú và say mê. Rồi khi lắc đều ly rượu đưa lên mũi ngửi bạn sẽ bị mùi hương tổng hòa của nhiều loại trái cây tác động mạnh mẽ lên khứu giác.

Và khi bắt đầu thưởng thức rượu thì mùi hương này sẽ trở nên sống động hơn với tăng tiến của nhiều tầng lớp hương thơm trái cây mềm mại được quyện lẫn cùng với sự ngọt ngào đặc trưng của nho chín. Tất cả mùi hương quyến rũ ấy sẽ làm cho khoang miệng của bạn như bị bùng nổ vậy.

Sự ghi chú mạnh mẽ của hương trái cây được kết hợp cùng mùi thơm của gỗ sồi, lượng tannin mềm mượt, cấu trúc cân bằng và nồng độ 13,5% đã tạo nên một kết thúc vô cùng phong phú, mang đậm bản sắc riêng của vùng đất Nam Phi huyền bí.
Franschhoek nổi tiếng vì có một số nhà hàng hàng đầu trong nước nằm trong biên giới của nó. Cùng với nền văn hóa rượu vang mạnh mẽ, vẻ đẹp tự nhiên và kiến ​​trúc nguyên sơ đã khiến Franschhoek trở thành nơi được nhiều người ví von là "thủ đô ẩm thực và rượu vang" của Nam Phi. Thành phố có một trong 50 nhà hàng hàng đầu trên thế giới, theo xếp hạng "S.Pellegrino 50 nhà hàng tốt nhất thế giới" và một tiệm bánh Pâtisserie nổi tiếng của Bỉ với món bánh praline của Bỉ .
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685