Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Mouton Cadet Res. Sauternes 375ml

Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Mouton Cadet Res. Sauternes 375ml

Bordeaux 1.050.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Mouton Cadet Res. Sauternes mang tính cách của một dòng vang trắng uy tín, rượu Baron Philippe de Rothschild, Mouton Cadet Res. Bordeaux Sauternes trở nên cổ điển. Phong cách của rượu trẻ trung nhờ sự hòa trộn hoàn hảo của nho Semillon và Sauvignon Blanc. Quá trình sản xuất rượu đã làm nên thương hiệu phát triển cho dòng vang của vùng này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Mouton Cadet Res. Sauternes

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Mouton Cadet Res. Sauternes

Được biết đến bởi chất lượng và sự quyến rũ trong hương vị, rượu vang trắng này cung cấp nhiều mùi thơm đặc trưng. Rượu vang Baron Philippe de Rothschild, Mouton Cadet Res. Bordeaux Sauternes đến từ một trong sáu nhãn hiệu Bordeaux uy tín của vùng. Sự sống động của lượng mùi thơm trưởng thành khiến vang được đánh giá cao. Những mùi vị hài hòa quyện lẫn đầy tươi mát của mật ong, trái cây tươi, kẹo làm nên độ tươi tắn cho rượu.

Đặc điểm của rượu vang Pháp Baron Philippe de Rothschild Mouton Cadet Reserve Sauternes White

Được kết hợp từ hai giống nho là Sauvignon BlancSemillon vì vậy loại rượu vang này toát lên một hương vị rất đặc biệt, quyến rũ và cuốn hút không giống bất cứ một loại rượu vang nào có mặt trên thị trường. Rượu vang Pháp Baron Philippe de Rothschild Mouton Cadet Reserve Sauternes White trở nên uy tín hơn bởi rượu là một trong sáu nhãn hiệu nổi tiếng của Bordeaux được làm nên một cách xuất sắc nhất từ nhà làm rượu Philippe de Rothschild Mouton Cadet.

Rượu vang Mouton Cadet Reserve Sauternes Bordeaux cung cấp nhiều mùi thơm trong đó có giống nho Sauvignon Blanc đặc trưng. Là một loại rượu vang trắng phát triển theo nhiều khía cạnh và cung bậc khác nhau. Những mùi thơm phản ánh đầy đủ là sự cân bằng phát triển của các loại quả màu vàng như lê thơm.

Với nồng độ cồn ở mức 14 %, rượu đảm bảo sự cân bằng trong cấu trúc của nó, không quá nặng cũng không quá nhẹ ; khiến bữa tiệc của bạn thêm ấm áp và tràn trề vui tươi, hạnh phúc.

Quy trình sản xuất rượu vang Pháp Baron Philippe de Rothschild Mouton Cadet Reserve Sauternes White

Sau khi thu hoạch xong, hai giống nho Sauvignon BlancSemillon được lựa chọn kỹ càng, sau đó được lên men và ủ trong các thùng gỗ sồi với một thời gian nhất định trước khi đem đi đóng chai và tiêu thụ ra thị trường.
Với quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng và kiểm định nghiêm ngặt các bạn có thể an tâm khi lựa chọn rượu vang Mouton Cadet Reserve Sauternes Bordeaux
Nằm ở phía Tây Nam nước Pháp , Bordeaux là vùng nho nổi tiếng bậc nhất của nước này với lịch sử trồng nho lâu đời, chủ yếu là trồng nho đỏ (85%) với hai giống nho chủ đạo là Cabernet Sauvignon và Merlot và 2 giống nho trắng là Sauvignon blanc Và Sesmillon. Bạn sẽ ấn tượng với màu đỏ sậm của những chai vang Bordeaux trẻ với hương thơm trái cây như mận, sim chín. Càng để lâu, rượu Bordeaux càng thơm ngon do vị chát trong rượu mềm hơn sau khi được nằm nghỉ khoảng 10 năm, Bordeaux có màu hồng ngọc với vị mềm mượt, đậm hương hoa say đắm lòng người.

Các khu vực trồng nho, làm rượu vang chủ yếu ở Bordeaux nằm bao quanh thành phố này. Có thể kể tên 5 vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất toàn khu vực này là Medoc; Pomerol và St.Emilon; Graves và Pessac - Leognan; Sauternes; Entre - deux - Mers. Bờ phía tây bao gồm Medoc, Graves, còn bờ phía đông gồm Libournais, Bourg và Blaye.

Médoc
Khu vực này nổi tiếng nhất tại Bordeaux vì nó có những cơ sở làm rượu vang danh tiếng xếp vào loại AOC thượng hạng. 4 khu vực danh nổi trội hơn cả là St - Estephe, Pauillac, St. Julien và Margaux.

Sauternes
Sauternes nằm tiếp giáp với quận Pessac - Léognan, nổi tiếng với những chai rượu vang trắng ngọt có độ đậm đặc cao do ảnh hưởng của loài nấm "quý phái" Botrytis. nổi tiếng nhất và cũng thuộc hàng cao nhất trong bảng xếp hạng năm 1855 chính là Château d' Yquem với những chai rượu vang có giá vài trăm đến cả nghìn đô.

St - Esmilion và Pomerol Graves và Pessac - Leognan
Những chai rượu vang có phẩm chất tốt nhất thường nêu tên của các Chaateaux hoặc vườn nho cụ thể. Graves và Pesac - Lesognan nằm lần lượt ở phía Nam của Bordeaux. Pessac - leosgnan là nơi có khá nhiều vùng trồng nho sản xuất rượu nổi tiếng trên bảng xếp hạng như Château la Mission Haut - Brion và Château laville haut - Brion(bảng xếp hạng 1953 của vùng Graves và Pessac - Léognan). Ngoài rượu vang đỏ, Pessac - Léognan còn được nhiều người biết đến với sản phẩm rượu vang trắng thơm ngon thượng hạng như Château de Fieuzal hay Château Carbonnieux.

Pomerol là vùng đất chứa nhiều chất sắt phía Bắc Saint - Émilion, dân trong vùng toàn là các quý tộc giàu có. Nơi đây nổi tiếng với những chai rượu vang đỏ thơm ngon được làm chủ yếu từ giống Merlot, nhẹ nhàng, ít chua chát nên thường trưởng thành sớm hơn so với các chai rượu vang cũng có nguồn gốc từ Bordeaux. Nổi tiếng nhất ở vùng là Chaateau Pestrus, mặc dù không được liệt kê trong bảng xếp hạng năm 1855 nhưng nơi đây lại sản xuất ra những chai rượu vang có giá đắt nhất thế giới.
Duck
Seafood
Fish
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Baron Philippe de Rothschild là một công ty TNHH sản xuất rượu vang do vị Chủ tịch Philippe de Rothschid điều hành. Baron Philippe de Rothschild SA có hai lĩnh vực kinh doanh khác nhau, liên kết dưới sự quản lý giống nhau và cùng cam kết cho ra những sản phẩm xuất sắc đó là: các lâu đài và các loại rượu vang của Marques.

Vì vậy một mặt, công ty quản lý ba Grands Crus Classés nằm trên terroir của Pauillac, bao gồm cả Château Mouton Rothschild nổi tiếng và mặt khác họ sản xuất và bán một bộ rượu vang thương hiệu chất lượng cao được cung cấp bởi các đối tác sản xuất rượu vang khác nhau của họ, sau đó nâng cấp và đóng chai bằng cách chăm sóc riêng đi đầu trong đó là Mouton Cadet cừu nổi tiếng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685