Rượu Vang Pháp Domaine Weinbach Clos Des Capucins Pinot Noir

Rượu Vang Pháp Domaine Weinbach Clos Des Capucins Pinot Noir

Alsace 1.190.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Domaine Weinbach Clos Des Capucins Pinot Noir là chai vang có chất lượng tuyệt hảo và cao cấp là "đứa con cưng" của hãng Domaine Weinbach, dường như những điều tốt đẹp nhất đều được hội tụ trong chai vang này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Domaine Weinbach Clos Des Capucins Pinot Noir

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Domaine Weinbach Clos Des Capucins Pinot Noir

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Alsace
Nhà sản xuấtDomaine Weinbach
Loại vang: Rượu Vang Đỏ
Giống nho: Pinot Noir
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Món ăn kết hợp: Mỳ Ý, sốt nấm, cá hồi
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 16 độ C
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Domaine Weinbach Clos Des Capucins Pinot Noir

Rượu Vang Pháp Domaine Weinbach Clos Des Capucins Pinot Noir, với thiết kế vỏ chai thủy tinh kết hợp cùng nhãn mác đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch và tinh tế, rượu thu hút được ánh mắt người đối diện trong lần đầu tiên nhìn thấy. Rượu mang đến một sắc đỏ ruby mãnh liệt đúng như những gì mà người dùng tưởng tượng. Và đằng sâu lớp rượu mềm mượt, đặc sánh ấy chính là hương thơm bùng nổ của dâu tây, mận và tuyết tùng. Chất lượng của chai vang hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong bữa tiệc của bạn.

Khi thưởng thức rượu vang Domaine Weinbach Clos Des Capucins Pinot Noir, ghi chú vani, gỗ sồi và thuốc lá làm cho dòng rượu này trở nên càng đặc biệt hơn. Nhắm nghiền mắt lại và nhai nhẹ nhàng một ngụm rượu, bạn sẽ thấy sự hòa quyện hương vị trái cây cùng vanilla hết sức mãnh liệt, tạo sức sống cho rượu. Chúng như đem cả thiên nhiên tràn ngập trong hương vị rượu vang nhờ sự xuất hiện rất đồng loạt của mùi hoa quả chín đỏ nồng nàn. Những giọt rượu khi rót ra ly thủy tinh lấp lánh như những tinh thể pha lê khiến rượu vang này làm nên những buổi tối đầy lãng mạn, trở thành chất xúc tác cảm xúc không thể thiếu trong những dịp quan trọng.

Rượu được khuyến khích nên ngâm lạnh trước 30 phút ở nhiệt độ 16 độ C trước khi thưởng thức. Đồng thời nên dùng kèm với món mỳ Ý, sốt nấm, cá hồi.
Là một vùng đất xinh đẹp nơi có khí hậu ôn hòa, dễ chịu ở miền Đông nước Pháp, Alsace vang danh thế giới với loại vang trắng được ra đời sớm nhất quốc gia vùng Tây Âu. Các ruộng nho ở Alsace được trồng thành những dải hẹp chạy từ Bắc sang Nam, trên vùng sườn dốc của dãy Vosges. “Xứ sở vang trắng” Alsace nổi tiếng với 4 loại rượu nho trắng mang hương vị vô cùng tinh tế như vang trắng Riesling dịu nhẹ, rượu Gewiztraminer cay đậm, rượu Pinot Gris mạnh mẽ và rượu nho xạ Muscat d’Alsace thơm nồng ấm.

Phần lớn rượu vang Alsace uống ngon nhất khi còn trẻ, thường thì từ 1 - 5 năm sau khi được đóng chai. chỉ một phần nhỏ là được "nằm nghỉ" trên 10 năm. Phong cách rượu vang vùng này thường đậm đà, hơi cay nên phù hợp với các món ăn Châu Á nhiều gia vị hay các món khai vị. Bên cạnh đó, rượu vang Alsace đậm mùi hương hoa, trái cây chứ ít khi có thêm mùi của gỗ sồi. Một điều thú vị là bạn vẫn có thể mua được những chai Alsace uống ngon mà giá cả lại rất phải chăng.

Alsace là một vùng đặc biệt của nước Pháp vì trên nhãn hiệu của những chai vang này không ghi tên vùng sản xuất mà ghi tên của loại nho. Rượu vang Alsace cũng được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường Mỹ bời người Mỹ cũng quen thuộc với việc đọc nhãn rượu có tên giống nho.

Để mua được một chai vang ngon, chúng ta nên chọn rượu từ các nhà sản xuất uy tín như FE. Trimbach, Hugel & Fils, Domaine Weinbach, và Domaine Marcel Deiss. Thông thường những ruộng nho ở đây rất nhỏ, không đủ để sản xuất rượu. Các nhà sản xuất thường thu mua nho từ các vườn khác nhau. Các nhà sản xuất uy tín sẽ chọn lựa nho kĩ càng và cho ra những chai vang có phẩm chất tốt hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685