Rượu vang Pháp M.Chapoutier Chateauneuf Du Pape Barbe-Rac Bio

Rượu vang Pháp M.Chapoutier Chateauneuf Du Pape Barbe-Rac Bio

Thung lũng Rhône 3.740.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp M.Chapoutier Chateauneuf Du Pape Barbe-Rac Bio là một trong những chai vang đỏ cao cấp được yêu thích nhất trên thế giới. Rượu được làm từ trái nho Grenache được thu hoạch từ gốc nho có tuổi đời lên đến 60 năm. Rượu có nồng độ cồn đạt 15% với thiết kế dung tích chai vừa phải 750ML. Tất cả mang lại cho thực khách một cảm giác hấp dẫn, lôi cuốn, thú vị đến khó tả.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp 

Rượu vang Pháp M.Chapoutier Chateauneuf Du Pape Barbe-Rac Bio

 

Giới thiệu rượu vang Pháp M.Chapoutier Chateauneuf Du Pape Barbe-Rac Bio

Hãng rượu vang M.Chapoutier của Pháp nổi tiếng với những sản phẩm vô cùng chất lượng được sản xuất theo phương pháp truyền thống kế hợp với phương pháp hiện đại. Đặc biệt là nguồn nguyên liệu làm rượu luôn được chọn lọc tỉ mỉ và kỹ lưỡng, sử dụng những loại nho ngon nhất. Đối với chai rượu vang này cũng vậy. Hương vị của rượu mang đậm đặc trưng của giống nho tuyệt vời Grenache tại vùng Rhône trứ danh.

Trong quá trình sản xuất rượu, những trái nho Grenache được chọn lọc rất kỹ lưỡng. Và để có được vị tannin đậm đà, thời gian lên men được thực hiện trong thời gian dài khoảng 3 tuần được kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ luôn giữ ở mức 30 – 33 độ C. Sau đó rượu được mang đi ngâm ủ trong thùng gỗ sồi trong 16 tháng trước khi được mang đi đóng chai. Đặc biệt, rượu có thể được cất giữ trong khoảng từ 30 – 70 năm càng làm hương vị của rượu thêm trưởng thành thơm ngon.

Rượu sở hữu vị tannin khá đậm và hài hòa. Hơn thế nữa, rượu vang đỏ này để lại ấn tượng lâu dài, mạnh mẽ ở hậu vị kết hợp cùng hương vị đặc trưng của những loại trái cây chín đỏ mọng vô cùng thơm ngon. Hương vị hòa quyện tạo nên bản phối hương vị đỉnh cao mang đậm dấu ấn của rượu vang Pháp.

Rượu thích hợp sử dụng với những món ăn chế biến từ thịt đỏ được tẩm ướp tỉ mỉ, món nướng hay những món ăn cay. Đồng thời, để thưởng thức rượu ở mức độ ngon nhất, bạn nên ướp lạnh rượu và sử dụng ở nhiệt độ từ 14 – 16 độ C.

Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
M.Chapoutier là nhà máy sản xuất rượu vang nằm trong vùng Rhône của Pháp. Rượu vang Hermitage là sản phẩm rượu vang hàng đầu của họ, Gia đình Chapoutier và lịch sử của họ ở vùng Rhône có từ năm 1808, nhưng vào năm 1879, Polydor Chapoutier đã mua những vườn nho đầu tiên và bắt đầu kinh doanh thực tế. Vào giữa thế kỷ 20, Max Chapoutier dẫn đầu công việc kinh doanh, cho đến khi ông nghỉ hưu năm 1977, sau đó con trai ông Michel Chapoutier và Marc Chapoutier đã tiếp quản. Một vài năm sau đó, trong những năm 1980, chất lượng được cải thiện, dưới sự lãnh đạo của Michel Chapoutier đối với các vườn nho và các cơ sở sản xuất rượu vang.

Vào cuối những năm 1980, Chapoutier đã bắt đầu nhận được sự chú ý của quốc tế đối với chất lượng rượu vang tuyệt vời của họ. Một điểm đặc biệt của hãng rượu là nhà sản xuất rượu vang đầu tiên in chữ nổi trên nhãn. Thông tin được trình bày trong bản in chữ nổi bao gồm nhà sản xuất, cổ điển, vườn nho và vùng cũng như màu của rượu vang. Ý tưởng này sẽ giúp những người bị khiếm thị tiếp cận được nhưng chai rượu vang của hãng một cách tốt hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685