Rượu Vang Pháp ChaiMas Rouge

Rượu Vang Pháp ChaiMas Rouge

Languedoc 345.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Quý vị đã quá nhàm chán với các loại rượu truyền thống và bia, quý vị muốn thay đổi khẩu vị của những bữa tiệc đoàn viên của gia đình vào cuối năm mà vẫn đảm bảo trong điều kiện kinh tế của gia đình thì quý vị hãy sở hữu và trải nghiệm ngay hương vị của chai Rượu Vang Pháp ChaiMas Rouge. Vang có nguồn gốc tại đất nước Pháp, được làm từ hỗn hợp của rất nhiều trái nho nổi tiếng, sở hữu nồng độ cồn là 13 % chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình hoàn toàn hài lòng về chất lượng rượu có được.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp ChaiMas Rouge

Mô tả hương vị của rượu vang Chai Mas Rouge

Có những chai rượu vang nhà sản xuất sử dụng duy nhất một loại nho để làm nguyên liệu sản xuất tuy nhiên có nhưng chai vang lại sử dụng hỗn hợp nhiều loại nho làm nguyên liệu sản xuất, rượu vang đỏ Chai Mas Rouge đã sử dụng đến 5 loại nho với tỷ lệ khác nhau để làm nguyên liệu sản xuất. Thời gian ủ, lên men và lão hóa của dịch nho lên đến trên 12 tháng sau khi rượu đã đạt được màu sắc và hương vị chúng mới được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Vang có màu đỏ đậm ánh tím huyền ảo, quyến rũ; hương thơm của rượu là sự hòa quyện của những trái nho kết hợp cùng trái cây chín mọng như mâm xôi, anh đào cùng một số nguyên liệu cao cấp khác như hạt tiêu, cảm thảo, hạt đậu khấu, gỗ sồi mang đến cho vang một sự sánh mịn, ngọt ngào. Dư vị dai dẳng, lâu bền lưu lại thật lâu nơi vòm họng là cảm giác chân thực mà nhiều khách hàng có được khi thưởng thức loại vang này.

Quý vị lưu ý để cho vang trở nên hấp dẫn hơn quý vị có thể uống vang khi lạnh và kết hợp thưởng thức cùng một số món ăn nhut BBQ, thịt cừu sốt tiêu, các loại thịt đỏ, bò bít tết, salad, phô mai mềm. Nếu quý vị đang phân vân không biết sử dụng loại đồ uống nào làm quà tặng cho gia đình và người thân thì rượu là một sự lựa chọn không hề tồi.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là nhà sản xuất nằm ở giữa Pézenas và Montpellier, Pháp, cách Địa Trung Hải chừng 10km. Ở đây có nhiều vườn nho lớn nhỏ, trồng chủ yếu các giống nho Syrah, Cabernet Sauvignon, Mourvèdre, Carignan, Grenache noir, Grenache blanc, Merlot, Cabernet Franc, Cinsault, Marselan, Viognier, Chardonnay, Sauvignon blanc, Pinot blanc, Piquepoul và Vermentino.

Những cây nho được trồng bằng các phương pháp canh tác bền vững, được chứng nhận Terra Vitis. Nguyên tắc cơ bản của sản xuất rượu sinh học được áp dụng. Những người thợ sử dụng kết hợp thu hoạch nho bằng tay và máy. Rượu vang nơi đây nổi tiếng trên thế giới về độ đậm đà, ngon sánh mịn. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685